image banner
“The moonlight 2020 - The Imposter” của câu lạc bộ YOLO - Vì cộng đồng

Được sự nhất trí cho phép của lãnh đạo nhà trường chương trình “The moonlight 2020 - The Imposter” của câu lạc bộ YOLO đã được tổ chức vào tối thứ 7 ngày 3 tháng 10 năm 2020 tại trường THPT Chuyên Lào Cai. Đây là mùa trung thu thứ 3 liên tiếp do câu lạc bộ tổ chức thực hiện và đây cũng là mốc đánh dấu cho 5 năm trường thành và phát triển của câu lạc bộ, trong suốt quá trình đó câu lạc bộ đã gặt hái được nhiều thành công để lại dấu ấn tốt đẹp đối với nhà trường, thầy cô, các bậc cha mẹ học sinh; thu hút được sự quan tâm tham gia và hỗ trợ từ các tổ chức cá nhân trong và ngoài nhà trường với nhiều hoạt động thường niên như: Tiếp sức mùa thi, The Moonlight, 1 ngày là học sinh trường chuyên và blouse Trắng,…

Chương trình The moonlight 2020 là chuỗi các hoạt động: Trải nghiệm thử thách bản thân qua các trò chơi đầy hấp dẫn, cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các CLB của nhà trường và ca sĩ khách mời Thịnh Suy. Thông qua chương trình câu lạc bộ muốn truyền tải thông điệp “hãy trao gửi yêu thương đến tất cả mọi người” đặc biệt với các bạn học sinh ở kí túc xá không đón tết đoàn viên cùng người thân.

Tham dự chương trình có các thầy cô là cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường; sự góp mặt tham gia của các thành viên đến từ các câu lạc bộ nghệ thuật như CLC Dance Club, CLC Meloly Club; các bạn học sinh khối chuyên Sử Địa - những thành viên góp phần tạo nên sự thành công của chương trình, đặc biệt có ca sĩ khách mời Thịnh Suy.

Các hoạt động diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng có phần khẩn trương sau gần 2 giờ chương trình khép lại trong sự nuối tiếc của các bạn học sinh song YOLO đã đem đến một mùa trung thu ý nghĩa, tràn đầy niềm vui cho toàn thể các bạn học sinh. Mong rằng, thông qua sự kiện, các bạn học sinh sẽ có một tinh thần thật thoải mái để sẵn sàng cho năm học mới đầy thành công của Chuyên Lào Cai và có thêm nhiều kĩ năng mềm có ích cho bản thân.

 

Một số hình ảnh hoạt động của chương trình “The Moonlight”:

Câu lạc bộ Vì cộng đồng và các thành viên tham gia 

Quang cảnh “The moonlight 2020 - The Imposter”

 

Một hoạt động trong chương trình

Không gian lễ hội lan tỏa

 

Lê Phương Lan
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1