image banner
"Gom yêu thương" hoạt động ý nghĩa tại trường THPT số 3 Huyện Mường Khương

Thực hiện phong trào trường giúp trường năm học 2020-2021, ngày 24/1/2021 đoàn công tác trường THPT chuyên Lào Cai đã làm việc tại trường THPT số 3 Huyện Mường Khương nhằm chia sẻ kinh nghiệm ôn thi tốt nghiệp THPT, chia sẻ những khó khăn vất vả với thầy và trò nhà trường, nhân dân địa phương. Đoàn công tác gồm các thầy cô phòng Tổ chức cán bộ Sở Giáo dục và Đào tạo, các thầy cô giáo, đại diện cha mẹ học sinh và 60 học sinh từ các lớp trong nhà trường.

Trong buổi Hội thảo nâng cao chất lượng chuyên cần của học sinh giữa trường THPT số 3 Huyện Mường Khương với lãnh đạo phòng TCCB Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo các xã Lùng Khấu NHin, Tả Thàng, La Pán Tẩn, Cao Sơn - Huyện Mường Khương, đặc biệt là 24 trưởng thôn của 4 xã trên. Thày Lù Văn Thành - Hiệu trưởng nhà trường đã có nhiều chia sẻ về sự khó khăn của nhà trường, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm trong việc huy động học sinh trong độ tuổi ra lớp. Đó là sự nỗ lực rất lớn của thầy cô giáo trong nhà trường, sự giúp sức tích cực của hệ thống chính trị ở địa phương. Trong buổi Hội Thảo, đồng chí Nguyễn Thị Linh Giang - Phó trưởng phòng TCCB Sở Giáo dục và Đào tạo ghi nhận sự cố gắng của đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường, sự hợp tác tích cực giữa nhà trường với chính hệ thống chính trị ở địa phương đảm bảo số lượng và chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng đi lên. Trong Hội thảo, đoàn công tác đã tặng 28 phần quà cho lãnh đạo 4 xã và 24 trưởng thôn.

Tặng quà cán bộ xã và trưởng thôn

Nhà trường đã tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng ôn thi tốt nghiệp THPT đối với các môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh. Các thầy giáo trường THPT chuyên Lào Cai đã chia sẻ với thầy cô giáo nhà trường về chương trình, phương pháp, cách thức tổ chức ôn thi để học sinh có kết quả cáo nhất trong kì thi tốt nghiệp THPT. Qua Hội thảo và trao đổi trực tiếp, các thầy cô giáo nhà trường đã nắm vững những nội dung quan trọng cho ôn thi tốt nghiệp THPT, qua đó có kế hoạch giảng dạy cho học sinh tốt hơn.

Song song với hoạt động của các thầy cô giáo, 60 học sinh nhà trường đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ nhằm giao lưu chia sẻ với các bạn học sinh trường THPT số 3 Huyện Mường Khương. Thông qua giao lưu, chia sẻ, các bạn học sinh trường THPT chuyên thấu hiểu sự vất vả về điều kiện địa lí, môi trường của các học sinh trường THPT số 3 Huyện Mường kHương, khâm phục sự cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn của các bạn học sinh nhà trường. Đoàn đã tặng 80 phần quà cho các bạn học sinh khó khăn nhà trường.

Tặng quà học sinh khó khăn

 

Chu Thanh Hà
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1