image banner
11 Sinh: năng động và cá tính

Ngày 12,13 /01/2020, tập thể lớp 11 Sinh – Trường THPT Chuyên Lào Cai  đã tổ chức thành công chuyến đi trải nghiệm thực tế tại Sa Pa với mục đích tìm hiểu về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, Du lịch của Lào Cai nói chung  Sa Pa nói riêng. Đồng thời, lớp đã tổ chức buổi tuyên truyền và tư vấn tuyển sinh tại trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS&THPT Sa Pa. Tại đây, tập thể lớp đã có các hoạt động giao lưu, trao đổi với học sinh, tuyên truyền tư vấn tuyển sinh cho các bạn học sinh khối 9 của trường. 

Cũng trong chương trình này, lớp đã chia sẻ cuộc sống học tập tại trường THPT Chuyên Lào Cai và cả những kinh nghiệm ôn thi vào trường.Ngoài ra, các bạn cũng giải đáp các thắc mắc của các em học sinh về phương thức tuyển sinh và lợi ích của học sinh trường Chuyên đồng thời giới thiệu những chính sách hỗ trợ các bạn học sinh thuộc vùng khó khăn và những suất học bổng các bạn học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

Trong buổi giao lưu hội cha mẹ học sinh lớp 11 chuyên sinh cũng đã trao 4 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực vươn lên trong học tập và có nguyện vọng đăng kí thi vào trường THPT Chuyên.

Đây là một chương trình có ý nghĩa thực tiễn, giúp các bạn học sinh lớp 9 có thể hiểu hơn về trường THPT Chuyên Lào Cai, đồng thời đây cũng là một cơ hội cho các bạn học sinh trong tập thể lớp 11sinh thể hiện sự năng động và cá tính của mình thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ giữa 2 trường.

 Đây là một chuyến đi bổ ích, lí thú giúp cho học sinh lớp 11 Sinh có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và kiến thức bổ ích, và gắn kết các thành viên trong lớp.

Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1