image banner
60/60 học sinh của trường THPT chuyên tỉnh Lào Cai được ban tổ chức Trại hè Hùng Vương lần thứ XIV năm 2018 trao tặng huy chương.
60/60 học sinh của trường THPT chuyên tỉnh Lào Cai được ban tổ chức Trại hè Hùng Vương lần thứ XIV năm 2018 trao tặng huy chương.

Trại hè Hùng Vương lần thứ XIV được tổ chức tại tỉnh Phú Thọ được diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 27 đến ngày 31 tháng 7 năm 2018. Tham dự Trại hè Hùng Vương năm nay có 17 trường THPT Chuyên các tỉnh: Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Điện Biên, Lai Châu, Hoà Bình, Sơn La, Quảng Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lào Cai, Lạng Sơn, Thái Nguyên và Trường Phổ thông vùng cao Việt Bắc cùng 6 trường quan sát viên các tỉnh: Hưng Yên, Ninh Bình, Hải Phòng, Đồng Tháp, trường THPT Hòn Gai (Quảng Ninh) và THPT Công nghiệp Việt Trì.

Trại hè Hùng Vương năm 2018 diễn ra với các nội dung: Giao lưu thể thao CBQL, giáo viên, học sinh; thi học sinh giỏi các môn văn hoá, trải nghiệm di sản và văn hoá Hùng Vương, giao lưu văn nghệ cùng một số chương trình khác. Đây là hoạt động thường niên của các thầy, cô giáo và các em học sinh các trường Chuyên khu vực Trung du và miền núi phía Bắc. Kết thúc trại hè ban tổ chức đã trao 952 huy chương cho học sinh tham gia, trong đó có 142 huy chương vàng; 383 huy chương bạc và 427 huy chương đồng.

Trường THPT chuyên tỉnh Lào Cai tham dự trại hè với tổng số 19 cán bộ, giáo viên và 60 học sinh ở 10 bộ môn chuyên do thầy Nguyễn Trường Giang – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn. Với sự cố gắng của thầy và trò, đoàn học sinh đã nhận được 60/60 huy chương, trong đó có 7 huy chương vàng; 29 huy chương bạc và 24 huy chương đồng và xếp thứ 9 toàn đoàn. Đây là thành tích cao nhất từ trước đến nay của nhà trường trong các kỳ tham gia trại hè. Với thành quả đạt được ngay trước thềm năm học mới 2018 – 2019 sẽ là động lực cho thầy và trò nhà trường vững bước hơn nữa trong công tác dưỡng học sinh năng khiếu./.


Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1