image banner
Bồi dưỡng giáo viên cốt cán THPT thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới

Từ ngày 04 đến ngày 06 tháng 12 năm 2019, Trường ĐHSP Hà Nội 2 tổ chức khai mạc và bồi dưỡng cho 110 giáo viên trung học phổ thông cốt cán của 7 tỉnh phía Bắc thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới.

PGS,TS Nguyễn Quang Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội 2 phát biểu khai mạc

Quang cảnh Khai mạc tập huấn
         
 Trường ĐHSP Hà Nội 2 được Bộ giáo dục và đào tạo giao nhiệm vụ tập huấn bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên và đội ngũ cán bộ quản lí giáo dục phổ thông tại 7 tỉnh phía Bắc, gồm các tỉnh: Bắc Giang, Hà Giang, Lào Cai, Phú Thọ, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái. Đợt tập huấn nằm trong khuôn khổ Chương trình ETEP tập trung vào việc triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới. Nội dung đổi mới trong chương trình giáo dục sẽ chuyển căn bản từ tập trung trang bị kiến thức sang phát triển phẩm chất, năng lực người học, đảm bảo hài hòa giữa “dạy chữ”, “dạy người” và “định hướng nghề nghiệp”. 
Giảng viên tập huấn chương trình giáo dục phổ thông mới
          Tham gia chương trình bồi dưỡng, đoàn Lào Cai có các giáo viên cốt cán thuộc các môn Hóa học, Sinh học, Vật lý , Lịch sử, Địa lý. Tại đợt tập huấn các giảng viên chủ chốt của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đã hướng dẫn giáo viên cốt cán biên soạn hoạt động dạy và học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh. Không những thế giáo viên cốt cán còn được hướng dẫn hoàn thành các bài tập trắc nghiệm, bài tập thực hành thông qua tài khoản mạng, tiến tới có thể giúp đỡ các giáo viên đại trà tại địa phương. Hy vọng qua đợt bồi dưỡng này và các đợt bồi dưỡng tiếp theo, giáo viên cốt cán sẽ lĩnh hội, hỗ trợ được các báo cáo viên và đáp ứng được yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới khi triển khai đại trà. 
Tác giả: Trịnh Bạch Yến
Trịnh Bạch Yến
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1