image banner
Câu lạc bộ Gom Yêu Thương thăm và tặng quà trường THPT số 2 Simacai

Thực hiện phong trào trường giúp trường năm học 2021-2022, ngày 16/04/2022 đoàn công tác trường THPT chuyên Lào Cai thăm và tặng quà trường THPT số 2 Huyện Si Ma Cai nhằm chia sẻ những khó khăn vất vả với thầy và trò nhà trường. Đoàn công tác gồm đại diện Đảng ủy, các tổ chức đoàn thể và học sinh đại diện CLB Gom Yêu Thương.

Tặng quà trường THPT số 2 Simacai

Trong buổi giao lưu, các thầy cô giáo và các bạn học sinh nhà trường THPT số 2 Simacai đã dành cho đoàn tình cảm nồng ấm. Các bạn học sinh trong CLB Gom Yêu Thương trường THPT Chuyên Lào Cai đã chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp học tập để có kết quả cao nhất. Các bạn học sinh trường THPT số 2 Simacai đã chia sẻ những khó khăn trong quá trình học tập tại trường, đặc biệt các bạn đã nỗ lực rất lớn để đi học khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

CLB Gom Yêu Thương đã trao tặng 14 máy tính cầm tay Casio, 40 quyển Alat, 10 chiếc chăn đông, 30 suất quà tặng cho các bạn sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT số 2 Simacai, tổng giá trị quà tặng là 20 triệu đồng.

Thông qua buổi làm việc, các thầy cô giáo và học sinh trường THPT Chuyên Lào Cai mong muốn chia sẻ và những phần quà sẽ giúp các bạn với bớt khó khăn, có ích trong quá trình sinh hoạt và học tập. CLB Gom Yêu Thương  mong muốn hoạt động thiện nguyện này góp phần lan tỏa yêu thương, xây dựng CLB trở thành một cây cầu vững chắc để gắn kết tình yêu thương trong xã hội.

Một số hình ảnh buổi giao lưu:

 

 

Vũ Ngọc Trinh
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1