image banner
Câu lạc bộ “Vì Cộng đồng” trường THPT Chuyên Lào Cai tặng quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Câu lạc bộ “Vì Cộng đồng” của trường THPT Chuyên Lào Cai đã phát động chương trình tặng quà Tết động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

Từ ngày 12/01/2019 đến ngày 26/01/2019, Câu lạc bộ “Vì Cộng đồng” đã phát động chương trình “Tết bên em” bán 1000 phong bao lì xì để quyên góp ủng hộ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Khẩu hiệu của chương trình là “Tấm lòng cho đi, nụ cười ở lại”.


Cô Lê Thị Phương Lan, đại diện Câu lạc bộ “Vì Cộng đồng” tặng quà Tết cho các em học sinh

Chương trình “Tết bên em” của Câu lạc bộ “Vì Cộng đồng” đã trao tặng 6 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đống cho 6 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường: em Văn Nhật Vy (lớp 12 Trung), em Vàng San Mẩy (lớp 12 Sử - Địa), em Giàng Seo Áo (lớp 11 Lý), em Bồng Văn Tâm (lớp 11 Sinh), em Ngô Văn Hoàng (lớp 11 Hóa), em Lù Thị Huệ (lớp 10 Sinh).

Chương trình “Tết bên em” của Câu lạc bộ “Vì Cộng đồng” là một hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa dành cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT Chuyên Lào Cai. Đây là nguồn động viên các em tiếp tục nỗ lực cố gắng, vượt khó khăn, vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Tác giả: Đặng Hiền

Đặng Hiền
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1