image banner
Chi bộ trường THPT Chuyên Lào Cai tham dự Giải bóng chuyền hơi Khối cơ quan tỉnh năm 2019

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 60 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lào Cai, Giải bóng chuyền hơi do Đảng bộ Khối các cơ quan tổ chức đã diễn ra trong 2 ngày từ ngày 5 đến 6 tháng 5 năm 2019. Tham gia Giải có 43 đội bóng đến từ các cơ quan trong khối, với trên 430 vận động viên. Các đội bóng được chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn các đội xuất sắc vào vòng 1/8, vòng 1/4, bán kết và chung kết.

Đoàn vận động viên của Chi bộ trường THPT Chuyên Lào Cai.

Tham dự Giải bóng chuyền hơi do Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức, đoàn vận động viên của Chi bộ trường Chuyên Lào Cai dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Chu Thanh Hà có 10 thành viên do đồng chí Nguyễn Minh Thuận – Bí thư Chi bộ - làm trưởng đoàn đã có những trận đấu hấp dẫn, sôi nổi, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp đẹp mắt. Hòa mình vào không khí sôi nổi, gay cấn của các trận đấu, đồng chí Bí thư Nguyễn Minh Thuận đã cho khán giả thấy một cán bộ quản lý yêu thể thao và nhiệt tình với các phong trào hoạt động văn hóa, thể dục thể thao.


Một pha tấn công của đội bóng nhà trường

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng Bệnh viện Y học cổ truyền – Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật; giải Nhì cho đội bóng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; đồng giải Ba trao cho Cục Thống kê và Ngân hàng Nhà nước. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 12 giải Khuyến khích, 5 giải Phong cách; 2 giải cầu thủ tấn công hay nhất và phòng thủ hay nhất. Đoàn vận động viên của Chi bộ trường THPT Chuyên đã vượt qua được 2 đội bóng cùng bảng để dành vé vào vòng 1/8 và đạt giải khuyến khích. 

Nguyễn Thanh Định
Nguyễn Thanh Định
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1