image banner
CLB Ngữ văn tổ chức Đêm hội "Kí ức" kỉ niệm 15 năm thành lập tổ Ngữ văn

    Được sự đồng ý của lãnh đạo trường THPT chuyên Lào Cai, sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía cha mẹ học sinh các lớp khối chuyên văn, CLB Ngữ văn đã tổ chức sinh nhật lần thứ 15 của CLB bằng một sự kiện vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa. Chương trình mang tên “Hồi ức”- “RÉMNISCENCE. Lấy hình ảnh biểu tượng là đoàn tàu, CLB muốn truyền tải tới thông điệp về một hành trình tuyệt vời của tổ Ngữ văn trong 15 năm qua. Học trò chuyên văn bao thế hệ không chỉ đóng góp cho nhà trường những thành tích học tập xuất sắc - đặc biệt là thành tích thi HSG quốc gia qua các năm mà còn là nơi hội tụ những học sinh có năng khiếu, kĩ năng sống và tấm lòng nhân ái.Chương trình là cơ hội để học sinh nhìn lại chặng đường ý nghĩa đã qua và tiếp tục cố gắng cho chặng đường phía trước.


Cô Phạm Thị Thu Khuê - Hiệu phó trường THPT Chuyên trao thưởng cho các học sinh THCS đạt giải trong cuộc thi viết: Cuốn sách tôi yêu do CLB văn phát động.

   Chương trình đã thực sự kết nối các học sinh ở ba lớp khối chuyên văn và học sinh ở các khối chuyên khác trong trường; không chỉ thu hút các học sinh trong trường mà còn thu hút được học sinh từ các trường THPT, THCS khác trong thành phố. Một đêm hội với không gian lãng mạn, ấm áp, sâu lắng với những ca khúc đầy chất văn chương những cũng không kém phần sôi động với những điệu nhạc,tiết mục nhảy hiện đại. Chương trình đã khép lại một hành trình để tiếp nối những hành trình mới trong những ngày xuân mới.

Thành viên CLB Ngữ văn     

Nguyễn Thị Hạnh
Nguyễn Thị Hạnh
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1