image banner
Đại hội Chi bộ 2 lần thứ nhất nhiệm kỳ 2020-2022 thành công tốt đẹp

Sáng ngày 21/3/2020, Chi bộ 2 – Đảng bộ trường THPT Chuyên Lào Cai đã tổ chức Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2020-2022. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Minh Thuận – Bí thư Đảng bộ nhà trường cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ 2.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo chính trị của Chi ủy Chi bộ từ khi thành lập đến nay. Báo cáo đã đánh giá toàn diện những thành quả, điểm mạnh, điểm yếu và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ trong thời gian qua, đồng thời, thảo luận và thông qua phương hướng nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 đề ra. 

Cũng trong đại hội, các đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến thảo luận các chuyên đề gắn liền với nhiệm vụ chuyên môn của cán bộ, đảng viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ như: đẩy mạnh hoạt động học tập, nghiên cứu của giáo viên và học sinh trong nhà trường như hoạt động bồi dưỡng học sinh năng khiếu và nghiên cứu khoa học; xây dựng lối sống văn hóa, đạo đức cho cán bộ, đảng viên; phát huy dân chủ trong lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao vai trò, hiệu quả trong công tác phối hợp giữa Chi ủy và Công đoàn; công tác phát triển Đảng của chi bộ; công tác phát triển và nâng cao hiệu quả giảng dạy các môn khoa học tự nhiên bằng tiếng Anh của các đảng viên và quần chúng trong chi bộ.

 

Bí thư Đảng bộ Nguyễn Minh Thuận tặng hoa chúc mừng ban Chi ủy Chi bộ 2, nhiệm kỳ 2020 - 2022

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Minh Thuận đã đánh giá cao và biểu dương công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội của Chi bộ 2. Đại hội đã đánh giá thực chất, khách quan những kết quả đạt được trong thời gian qua; Chi bộ luôn làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; học tập và sinh hoạt chuyên đề thường xuyên; phương hướng, nhiệm vụ đề ra cho nhiệm kỳ 2020 - 2022; đồng thời đồng chí cũng chỉ rõ các điểm mạnh mà Đảng viên và quần chúng Chi bộ 2 đã làm được, đề nghị Chi bộ tiếp tục động viên cán bộ, đảng viên, quần chúng tích cực học tập nâng cao trình độ, chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp; phát huy quyền dân chủ và khắc phục những thiếu sót, khuyết điểm và đồng lòng thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu cho nhiệm kỳ 2020 - 2022, phấn đấu đào tạo được những học sinh xứng đáng là công dân toàn cầu.

Đại hội cũng đã nghiêm túc, dân chủ xem xét lựa chọn 3 đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn để bầu vào Chi ủy nhiệm kỳ 2020 - 2022 và bầu ra các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ. Đồng chí Phạm Văn Đại, UV BCH Đảng bộ, tổ trưởng tổ Văn phòng được Chi bộ tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ; đồng chí Trần Thị Loan – Tổ trưởng tổ Sinh học giữ chức vụ Phó bí thư Chi bộ 2; đồng chí Trịnh Thị Bạch Yến – Tổ trưởng tổ Sử - Địa – Giáo dục công dân là chi ủy viên.

Thay mặt Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2020 - 2022 cùng toàn thể đảng viên của chi bộ, đồng chí Phạm Văn Đại tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bí thư Đảng bộ và hứa sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục đổi mới phương thức và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Lã Thị Luyến

 

Lã Thị Luyến
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1