image banner
Đoàn vận động viên tham gia giải vô địch Taekwondo trẻ tỉnh Lào Cai năm 2018
Được sự cho phép của Ban giám hiệu nhà trường, từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 11 năm 2018, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu tỉnh Lào Cai, đoàn vận động viên nhà trường gồm 18 học sinh dưới sự dẫn dắt của thầy Chu Thanh Hà đã tham gia giải vô địch võ Taekwondo trẻ tỉnh Lào Cai năm 2018. Đây là giải đấu được Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức từ năm 2017. Giải đấu năm 2018 thu hút 267 vận động viên đến từ các 23 đoàn vị là các trường học, các câu lạc bộ võ trên toàn tỉnh.

Đoàn VĐV trường THPT chuyên

Em Lù Chín Trình - lớp 11 Hóa đạt giải Nhì
Đoàn vận động động viên nhà trường tham gia 9 nội dung dành cho lứa tuổi 15-17, đây là lứa tuổi có nhiều vận động viên tham gia nhất với hơn 140 vận động viên đăng kí. Các nội dung thi đấu loại trực tiếp 1 lần thua. Trải qua các trận đấu vô cùng căng thẳng và quyết liệt, các vận động viên nhà trường đã gặp phải những vận động viên chuyên nghiệp đang huấn luyện tại Trung tâm Huấn luyện TDTT của tỉnh. Mặc dù rất cố gắng, đoàn dành được duy nhất 1 Giải Nhì do công của em Lù Chín Trình - lớp 11 Hóa thi đấu hạng cân từ 50 đến 55kg.
Giải vô địch võ Taekwondo năm 2018 đã tạo ra sân chơi bổ ích cho học sinh yêu thích võ thuật vui chơi, giải trí, giao lưu học tập, rèn luyện sức khỏe để học tập. Kết quả giải đấu làm cơ sở cho nhà trường thành lập đội tuyển võ Taekwondo tham gia Hội KHỏe Phù Đổng tỉnh Lào Cai trong năm 2019.
Chu Thanh Hà
Chu Thanh Hà
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1