image banner
Đội bóng chuyền hơi CBGVNV trường THPT chuyên Lào Cai tham gia giải bóng chuyền hơi Công đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo lần thứ Nhất năm 2019

Trong hai ngày 23 - 24/02/2019,  tại trường THPT số 3 - TP Lào Cai, đội bóng chuyền hơi CBGVNV trường THPT chuyên Lào Cai đã tham gia giải bóng chuyền hơi lần thứ nhất năm 2019 do Công đoàn ngành giáo dục Lào Cai tổ chức.


Đội bóng chuyền hơi trường THPT chuyên Lào Cai
Giải bao gồm 38 đội tham gia, được chia thành 12 bảng, thi đấu 57 trận tranh 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và nhiều giải cá nhân khác. Một điều thú vị của giải đấu được Câu lạc bộ Hiệu trưởng các trường THPT-GDTX nhất trí là klhi thi đấu trên sân bắt buộc phải có 1 lãnh đạo đơn vị thi đấu. Điều này đã góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT của các đơn vị, đặc biệt từ những người đứng đầu. Kết thúc giải đấu, đội bóng chuyền hơi trường THPT số 1 Văn Bàn đạt giải Nhất, đội bóng THCS-THPT DTNT Văn Bàn giành giải Nhì.



Đội bóng gồm 12 vận động viên do thầy Nguyễn Minh Thuận làm trưởng đoàn đã thi đấu rất cố gắng, tích cực và có nhiều pha bóng hay, ấn tượng. Sau 2 trận đấu đầy cố gắng, đội đã để thua với tỷ số 1-2 và dừng bước ngay tại vòng bảng, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng cổ động viên và Ban tổ chức. Tuy nhiên kết quả tham gia giải đấu cũng là tiền đề để đội bóng nhà trường rút kinh nghiệm và tổ chức tập luyện tốt hơn cho các giải đấu sắp tới. Đồng thời những thành viên đội bóng sẽ là nhân tố khơi dậy phong trào tập luyện TDTT nói chung và môn bóng chuyền hơi nói riêng để rèn luyện thể chất của CBGVNV nhà trường.

 

Bùi Ngọc Diệp

Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1