image banner
Gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Mùa xuân - mùa đẹp nhất trong bốn mùa, mùa của vạn vật đất trời sinh sôi nảy lộc, của sự gắn kết con người và trong không khí rạo rực của những ngày đầu Xuân Kỷ Hợi, sáng ngày 12 tháng 2 năm 2019 trường THPT chuyên Lào Cai đã long trọng tổ chức chương trình Gặp mặt đầu xuân, chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

Quang cảnh buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Phát biểu chúc mừng năm mới, thầy giáo Nguyễn Minh Thuận, Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng phụ trách trường nêu rõ: Năm 2018 đã đánh dấu những bước tiến mới trong truyền thống dạy và học của thầy và trò nhà trường. Với 44 giải HSG Quốc gia, 4 dự án NCKH tham dự kì thi NCKH cấp Quốc gia, nhiều huy chương và giải thưởng lớn trong các cuộc thi HSG khu vực đồng bằng DHBB, Trại hè Hùng Vương; Văn nghệ thể thao..., nội qui nền nếp nhà trường được giữ vững chắc chắn sẽ là tiền đề quan trọng, tạo khí thế, tạo đà cho việc tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trong năm 2019. Thầy Nguyễn Minh Thuận cũng bày tỏ mong muốn các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ quản lý và học sinh toàn trường đoàn kết một lòng, quyết tâm cao độ, vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành tích cao hơn nữa trong năm 2019.

 Chương trình Gặp mặt đầu xuân đã diễn ra trong không khí tưng bừng, ấm áp. Những lời ca tiếng hát, những ly rượu nồng, những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất báo hiệu một năm mới tràn đầy sức khỏe, thành công và hạnh phúc cho trường THPT chuyên Lào Cai.

Một số hoạt động nổi bật tại buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019:

 

          Tiết mục văn nghệ của  học sinh nhà trường

 

      Tiết mục văn nghệ của cựu học sinh 

 

Giao lưu với cựu học sinh nhà trường

  

GV và cựu HS chụp ảnh lưu niệm

  

GV và HS chụp ảnh lưu niệm

 

 Nguyễn Thanh Vân

Nguyễn Thanh Vân
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1