image banner
Gặp mặt truyền thống chào mừng 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021)
Chiều ngày thứ 7, 20 tháng 11 năm 2021, tại trường THPT chuyên tỉnh Lào Cai đã diễn ra buổi gặp mặt truyền thống chào mừng 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021). Tới dự buổi gặp mặt có thầy giáo Nguyễn Minh Thuận – Phó giám đốc Sở GD &ĐT Lào Cai cùng các thầy cô giáo, nhân viên nhà trường đã hưu trí và các bậc phụ huynh đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường ở cả ba khối lớp.

Biểu diễn tiết mục múa đạt giải Nhất tại buổi gặp mặt

          Tại buổi gặp mặt, thầy giáo Ngô Thanh Xuân – Phó hiệu trưởng phụ trách trường đã ôn lại lịch sử hình thành của Ngày nhà giáo Việt Nam, tôn vinh sự học cũng như động viên các thế hệ học sinh – những bạn trẻ thuộc gen Z đầy tự tin, năng động, sáng tạo tiếp tục phát huy truyền thống nhà trường để kiến tạo nên những thành công mới, giá trị mới. Cùng với đó là phát biểu tri ân của đại diện cha mẹ học sinh và học  sinh nhà trường. Đặc biệt, thầy giáo Nguyễn Minh Thuận – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, hiện đã nhận nhiệm vụ công tác mới ở Sở GD&ĐT – đã gửi gắm những thông điệp tâm huyết cho thầy và trò chuyên Lào Cai về sự học trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.

Thầy giáo Ngô Thanh Xuân – Phó hiệu trưởng phụ trách trường phát biểu.

          Buổi gặp mặt đã tặng quà tri ân các thầy cô giáo từng công tác tại nhà trường hiện đã nghỉ hưu đồng thời trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng thi đua chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 ở các hạng mục: Tuần học tốt, văn nghệ và trang trí góc tri ân các lớp. Trong bối cảnh dịch bệnh còn diến biến phức tạp, việc tổ chức gặp mặt tri ân nghề giáo là một điều may mắn bởi nhiều địa phương vẫn còn phải dạy học trực tuyến. Do vậy, buổi gặp mặt của thầy và trò trường chuyên đã khắc sâu thêm những điều cần làm, cần ưu tiên trong việc dạy và học nhằm thực hiện các nhiệm vụ giáo dục trong tình hình mới, trong đó, việc dạy cách học, định hướng cho học sinh biết nuôi dưỡng khát vọng và trau dồi những năng lực cần thiết trở thành điều quan trọng hơn bao giờ hết. Cầu mong an lành và những thành tựu mới cho những người thầy, và những thế hệ học trò của tất cả chúng ta!

Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1