image banner
Giải bóng đá các thế hệ học sinh chào mừng 20 năm thành lập trường THPT Chuyên Lào Cai thành công tốt đẹp

Từ ngày 26 đến ngày 31 tháng 7 năm 2023, giải bóng đá các thế hệ học sinh chào mừng kỉ niệm 20 năm thành lập trường THPT Chuyên Lào Cai đã diễn ra thành công tốt đẹp. Giải có 7 đội tham gia với tất cả cầu thủ là học sinh đã và đang học tâp tại trường, trong đó cầu thủ cao tuổi nhất sinh năm 1986 thuộc khóa 01 và cầu thủ ít tuổi nhất sinh năm 2008 thuộc khóa 21 của trường. 

anh tin bai

FC Phệ đoạt chức vô địch giải bóng đá chào mừng kỉ niệm 20 năm thành lập trường

Sau 13 trận đấu với 108 bàn thắng được ghi, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao trong từng trận đấu, trong từng pha bóng. Đỉnh cao cảm xúc và kịch tính là trận chung kết giữa FC Phệ - nòng cốt là học sinh khóa 1 gặp FC Anh Em - nòng cốt là học sinh khóa 9. Hai đội đã thi đấu quyết liệt, chắc chắn với trình độ chuyên môn rất cao, sau 40 phút chính thức, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1 và phải bước vào loạt sút penalty cân não. Bằng tinh thần quả cảm và vững vàng, đội FC Phệ đã giành chiến thắng 3-0 trong loạt sút penalty và đoạt chức vô địch, đội FC Anh Em năm thứ 2 liên tiếp đoạt giải Nhì, đội FC Hala đoạt giải Ba. Cầu thủ Nguyễn Tiến Nghị - FC Phệ được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất, vua phá lưới thuộc về Nguyễn Hữu Văn và Bùi Hoàng Tuấn Long của FC Anh Em cùng ghi được 9 bàn.

Giải bóng đá các thế hệ học sinh trường THPT Chuyên Lào Cai là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động kỉ niệm 20 năm thành lập trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai. Nhà trường luôn mong muốn các thế hệ học sinh ngày càng trưởng thành, có nhiều đóng góp công sức và trí tuệ để trường ngày càng phát triển trong các năm tiếp theo.

anh tin bai

Nhà giáo Ngô Thanh Xuân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong lễ khai mạc giải

anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ cho các đội tham gia giải

anh tin bai

Một pha bóng trong trận chung kết

anh tin bai

FC Anh Em đoạt giải Nhì

anh tin bai

FC Hala đoạt giải Ba

anh tin bai

BTC trao giải cá nhân cho các cầu thủ

 

Chu Thanh Hà
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1