image banner
HẠNH PHÚC LÀ CHO ĐI

Đó là tâm niệm chân thành của bác Đỗ Tiến Thắng – chủ nhà hàng Hồng Long tại Thành phố Lào Cai. “Được chia sẻ, giúp đỡ, động viên các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong học tập, tôi cảm thấy rất hạnh phúc”, bác Thắng chia sẻ với nhà trường và các em học sinh trong buổi đến trao tặng học bổng.

anh tin bai

Bác Đỗ Tiến Thắng (thứ 4 từ phải sang) trao học bổng cho các học sinh trường THPT chuyên Lào Cai

Đều đặn trong 3 năm gần đây, vào đầu mỗi năm học, bác Đỗ Tiến Thắng lại có mặt tại trường THPT chuyên Lào Cai để trao 4 suất học bổng cho 4 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó của nhà trường. Trị giá mỗi suất học bổng là 5 triệu đồng. Từ năm học 2020-2021 đến nay, bác Đỗ Tiến Thắng đã giúp đỡ 06 học sinh của trường THPT chuyên Lào Cai với số tiền lên tới 50 triệu đồng. Nhiều em học sinh được bác giúp đỡ nay đã tốt nghiệp THPT và đi học đại học như Phùng Sử Siểu, Vù Thị Sài.

Trong buổi trao tặng học bổng cho các học sinh vượt khó vươn lên trong học tập tại trường THPT chuyên Lào Cai năm học 2022-2023, bác Đỗ Tiến Thắng chia sẻ sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường và các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong 10 năm liên tục với số học sinh ước tính sẽ được giúp đỡ là 20 em. Tấm lòng nhân ái, cao đẹp của bác Đỗ Tiến Thắng đã và đang góp phần giúp đỡ những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của trường THPT chuyên tỉnh Lào Cai. “Hạnh phúc là cho đi” – cảm ơn tấm lòng cao đẹp của bác Đỗ Tiến Thắng dành cho các em, những gì bác sẻ chia sẽ là nguồn động viên lớn lao cả về tinh thần và vật chất để các em vươn lên, khẳng định và phát huy giá trị của bản thân trong cuộc sống. 

Lê Việt Hùng
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1