image banner
HÀNH TRÌNH “NUÔI DƯỠNG NHÂN TÀI” – TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÀO CAI
Hôm nay, 24 tháng 10 năm 2020, trường THPT Chuyên Lào Cai đã hợp tác triển khai dự án hỗ trợ học sinh giỏi quốc gia của chương trình Nuôi dưỡng Nhân tài, sự kiện đã để lại nhiều dấu ấn cho thầy trò nhà trường và các thành viên tham dự.

Tại chương trình, các bạn học sinh trong đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường đã được nghe cô Nguyễn Lan Phương – CEO Summit tại Việt Nam– thay mặt tổ chức Nuôi dưỡng Nhân tài phát biểu và chia sẻ về cách định vị bản thân, hướng nghiệp cho tương lai. Cũng trong khuôn khổ sự kiện , 35 bạn học sinh xuất sắc của trường THPT chuyên Lào Cai đã nhận được học bổng từ chương trình, bao gồm: 5 học bổng Nuôi dưỡng Nhân tài, 10 học bổng Tiếng Anh từ tổ chức giáo dục Summit, 10 học bổng Tiếng Anh từ Trường EV Academy Anh Quốc và 10 học bổng tư vấn định hướng từ Tổ chức Future Catch. Thầy giáo Nguyễn Minh Thuận – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện học sinh đã gửi lời tri ân tới quỹ học bổng, các đơn vị đồng hành và giới thiệu sơ lược về truyền thống của chuyên Lào Cai.

Chương trình kết thúc sau phần giao lưu thân mật giữa các thành viên chương trình Nuôi dưỡng Nhân tài và các bạn học sinh. Những chia sẻ thú vị của các thành viên chương trình về việc làm thế nào để xác định: “Tôi là ai? Tôi có thể làm gì? Làm thế nào để đến đích?” trên con đường tuổi trẻ chắc chắn đã truyền cảm hứng cho các bạn học sinh trong việc định hướng tương lai, nỗ lực cố gắng hơn trong học tập.

Chương trình Nuôi dưỡng Nhân tài được thành lập năm 2009 với mục tiêu xây dựng cộng đồng nhân tài trên nền tảng nhân văn và yêu nước; hỗ trợ và định hướng phát triển tương lai, đặc biệt là du học cho các em học sinh giỏi quốc gia của Việt Nam, từ đó tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Sự kết nối của chương trình với trường THPT chuyên Lào Cai đã góp phần hỗ trợ học sinh khó khăn, truyền động lực, nuôi dưỡng ước mơ của học sinh trong đội tuyển nói riêng và học sinh nhà trường nói chung trên con đường vươn tới tương lai. 

 

Thanh Hoa
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1