image banner
Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp của Hội viên Hội Chữ thập đỏ trường THPT Chuyên Lào Cai

Với truyền thống “thương người như thể thương thân”, hiến máu nhân đạo là một việc làm rất cụ thể và đầy tính nhân văn, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh. Với thông điệp “Một giọt máu – Triệu tấm lòng”, ngày 12/11/2022, các Hội viên Hội Chữ thập đỏ trường THPT Chyên Lao Cai đã tham gia hiến máu tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Lào Cai theo kế hoạch số 287/KH-BCĐ ngày 03/11/2022 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Lào Cai.

       Hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp. Cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn khi có những trái tim nhân ái và những người làm công việc thiện nguyện. Trong đó, hiến máu là một trong những hành động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Ngoài việc cứu sống tính mạng con người, hiến máu còn mang lại sức khỏe cho chính người hiến máu.

Hiểu được ý nghĩa nhân văn sâu sắc, lợi ích của việc hiến máu nhân đạo, thể hiện tình nhân ái, các Hội viên của Hội chữ thập đỏ trường THPT Chyên Lào Cai đã tình nguyện hăng hái tham gia “Ngày hội hiến máu” năm 2022.  Đây chính là hành trình để cuộc sống thêm ý nghĩa hơn, vì máu từ trái tim chúng ta sẽ truyền đến trái tim của mọi người, đặc biệt là người bệnh và mang theo tình yêu thương trong đó.

Dưới đây là một số hình ảnh của các Hội viên Hội Chữ thập đỏ trường THPT Chuyên Lào Cai tham gia hiến máu trong “Ngày hội hiến máu” năm 2022.

anh tin bai

Thầy Vũ Chí Phi tham gia hiến máu

anh tin bai

Cô Cao Ánh Tuyết tham gia hiến máu

anh tin bai

Cô Lê Thị La tham gia hiến máu

Lê Việt Hùng
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1