image banner
Hoạt động kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018
Sáng ngày 15 tháng 10 năm 2018, Công đoàn phối hợp cùng Đoàn thanh niên nhà trường đã tổ chức hoạt động kỉ niệm đầy ý nghĩa và ấm áp dành cho các CBGVNV nữ và nữ sinh nhà trường.

Thực hiện hướng dẫn số 137-HD-CĐN ngày 9 tháng 10 năm 2018 của Công đoàn ngành Giáo dục Lào Cai về việc tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018) và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng thời thực hiện kế hoạch hoạt động của Ban chấp hành đoàn trường về việc tổ chức hoạt động tri ân các cô giáo, nữ CBNV nhà trường. Sáng ngày 15 tháng 10 năm 2018, Công đoàn phối hợp cùng Đoàn thanh niên nhà trường đã tổ chức hoạt động kỉ niệm đầy ý nghĩa và ấm áp dành cho các CBGVNV nữ và nữ sinh nhà trường.  


Đại diện lãnh đạo nhà trường và học sinh tặng hoa chúc mừng
Thay mặt lãnh đạo,cán bộ, giáo viên, nhân viên nam và nam sinh trong nhà trường, thầy Nguyễn Minh Thuận phó Hiệu trưởng phụ trách trường đã có bài phát biểu chúc mừng và ghi nhận sự đóng góp to lớn của các cô giáo, cán bộ nhân viên và nữ sinh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của nhà trường.

Trong những năm học vừa qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên nữ luôn nỗ lực cố gắng trong học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục học sinh năng khiếu của nhà trường. Tiêu biểu là các cô giáo Phạm Thị Thu Khuê, Trịnh Thị Thu Hiền, Trịnh Thị Bạch Yến, NguyễnThị Hạnh, Lã Thị Luyến, Trần Thị Loan, Nguyễn Hồng Hạnh, Lại Thị Hương, Bùi Thị Chung Hiếu...

Các em học sinh nữ cũng có nhiều cố gắng trong học tập và rèn luyện, tham gia dự thi học sinh giỏi Quốc gia và Nghiên cứu khoa học Quốc gia đã đem về nhiều giải cao cho nhà trường; nhiều em đã đạt học bổng du học 100% của các trường đại học hàng đầu thế giới tại Mỹ, Canada, Anh, Úc... Tiêu biểu là các học sinh Nguyễn Ngọc Diệp, Phan Ngọc Quỳnh,Nguyễn Như Huệ...

Lồng ghép trong buổi kỉ niệm là các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2018 của Câu lạc bộ CLC và các thầy giáo nhà trường. Đặc biệt là phần hóa trang thành các cô giáo của các diễn viên không chuyên đã mang đến nhiều niềm vui, sự gần gũi và tiếng cười cho mọi người.


Các thầy giáo hát tặng bài hát Đường chúng ta đi


Tiết mục múa Son lớp 12A1


Hóa trang thành các cô giáo yêu quý

Hoạt động kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 khép lại trong tình cảm yêu thương, trân trọng và ấm áp khi đại diện học sinh các lớp tặng hoa các cô giáo và trao tình cảm của các em qua các tấm thiệp nhỏ. Hoạt động kỉ niệm góp phần tiếp tục tăng cường rèn luyện phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam hiện đại “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu- Đảm đang”; phấn đấu nâng cao trình độ về mọi mặt, thi đua lao động sáng tạo,xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”; đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” của các nữ CBNGLĐ gắn với phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Chu Thanh Hà
Chu Thanh Hà
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1