image banner
Học sinh nhà trường tham gia giải Bóng bàn, cầu lông trẻ tỉnh Lào Cai năm 2021
Từ ngày 02/4/2021 đến ngày 04/4/2021 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai tổ chức giải Cầu lông, Bóng bàn trẻ thiếu niên, nhi đồng. Đây là giải thi đấu được tổ chức thường niên thu hút  hơn 300 VĐV của 37 đoàn trên địa bàn toàn tỉnh về tham dự. Hội thi là dịp để các em học sinh yêu thích môn cầu lông, bóng bàn trong tỉnh được thi đấu, giao lưu với nhau, qua đó tuyển chọn được những gương mặt xuất sắc bổ sung vào các đội tuyển thể thao năng khiếu của tỉnh tham gia tập luyện, thi đấu các giải khu vực và toàn quốc.

Các đội tham gia thi đấu

 

Đoàn trường THPT chuyên Lào Cai đã cử học sinh tham gia giải đấu ở tất cả các nội dung; với tinh thần thể thao hết mình, các em học sinh đã đạt được những kết quả đáng khích lệ.Ở bộ môn cầu lông, thành tích đạt được là 1 HCV ở nội dung đơn nữ (Cao Khánh Linh – 11 Văn), 1 HCB ở nội dung đôi nữ (Tạ Giang – Huệ Linh) và 02 HCĐ ở nội dung đôi nam (Viết Hiểu – Quốc Thắng); đôi nam nữ (Bá Hưng - Kim Ngân).

Thầy trò thi đấu ở nội dung cầu lông

Ở bộ môn bóng bàn, nhà trường có được thành tích là 01 HCV ở nội dung đôi nam (Trần Phong - Việt Dũng) 02 HCB ở nội dung đơn nam (Trần Phong) và đôi nam (Nhật Quang - Quang Trung).

Nhất đôi nam của bộ môn bóng bàn

Xin chúc mừng thành tích đạt được của các thầy cô bộ môn GDTC và các em học sinh. Những kết quả trên đã góp phần chứng minh các chiến binh của chuyên Lào Cai luôn xuất sắc khẳng định mình trên mọi mặt trận từ tri thức đến văn nghệ thể thao… và đó cũng là mục tiêu giáo dục toàn diện của nhà trường.

 Bài viết: Lương Thế Anh

 

Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1