image banner
Học sinh trường THPT Chuyên Lào Cai được tiêm vacxin phòng Covid-19
Trong ngày thứ 7, 06/11/2021, hơn 1000 học sinh của trường THPT chuyên Lào Cai đã được  tiêm vacxin phòng Covid-19 mũi 1 loại thuốc pfizer. 

Việc chích ngừa do Đội lưu động số 2 của Sở Y tế tỉnh Lào Cai thực hiện tại trường, bao gồm đầy đủ các quy trình khám sàng lọc trước khi tiêm, xác nhận phiếu đồng ý tiêm của cha mẹ, tiêm phòng và theo dõi sau tiêm. Việc tiêm phòng Covid đối với học sinh nhà trường có ý nghĩa quan trọng trong giai đoạn hiện nay khi diễn biến dịch bệnh còn nhiều phức tạp, từ đó tạo sự yên tâm cho toàn thể phụ huynh, giáo viên và học sinh nhà trường để tiếp tục thực hiện các hoạt động dạy và học trong năm học.

 

Một số hình ảnh tiêm vacxin tại trường THPT chuyên Lào Cai

Việc tiêm vacxin cho học sinh chuyên Lào Cai nằm trong đợt tiêm thí điểm vắc xin phòng dịch Covid-19 cho học sinh trên địa bàn thành phố Lào Cai bắt đầu từ ngày 05 tháng 11 năm 2021. Trong đợt tiêm thí điểm từ 5 - 9.11, Lào Cai dự kiến sẽ tiêm vắc xin Pfizer cho 6.753 học sinh tại 9 trường học trên địa bàn thành phố. Cùng với đó, UBND tỉnh đã lên kế hoạch triển khai tiêm vắc xin cho trẻ em trên địa bàn tỉnh Lào Cai, trong đó đặt mục tiêu tiêm vắc xin Covid-19 cho toàn bộ trẻ em độ tuổi đi học từ 12 - 17 tuổi.

BTT CLC

 

 

Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1