image banner
Hội Khuyến học tỉnh Lào Cai trao học bổng cho học sinh trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai

Ngày 01/6/2020 tại trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai, Hội Khuyến học tỉnh Lào Cai đã trao học bổng hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập của trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai.

Thay mặt Hội Khuyến học tỉnh Lào Cai, Bà Bùi Thị Kim Dung – nguyên Phó Chủ tịch UBNND tỉnh, chủ tịch Hội khuyến học đã phát biểu động viên, biểu dương tinh thần hiếu học của các em học sinh vượt qua hoàn cảnh khó khăn để học tập và tu dưỡng đạo đức tốt. Hội Khuyến học tỉnh Lào cai ghi nhận các thành tích của thầy và trò nhà trường trong những năm học vừa qua, góp phần nâng cao vị thế của giáo dục Lào Cai so với cả nước.

Bà Bùi Thị Kim Dung, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Lào Cai phát biểu tại buổi trao học bổng

            Tại buổi trao học bổng, Hội Khuyến học tỉnh Lào Cai đã trao 20 suất trị giá 300.000 đồng / học sinh cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập của trường THPT Chuyên Lào Cai. Với học bổng đầy ý nghĩa này, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường có thêm động lực để phấn đấu, học tập và rèn luyện, phát huy tinh thần hiếu học của học sinh, gia đình, nhà trường và toàn tỉnh Lào Cai.

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh Lào Cai chụp ảnh lưu niệm cùng thầy và trò nhà trường tại buổi trao học bổng

Phạm Văn Đại
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1