image banner
Hội thảo du học và thi thử IELTS do Đại học Sydney tổ chức

Chiều ngày 13/1/2021, 100 học sinh của THPT Chuyên Lào Cai đã được tham gia Hội thảo Đại học do Đại học Sydney tổ chức và tham gia kì thi thử IELTS do IDP tổ chức ngay tại khuôn viên trường.

Học sinh nhà trường và các diễn giả Đại học Sydney - Úc

Hội thảo du học Úc và Đại học Sydney

Đến với Hội thảo, các bạn học sinh vô cùng hào hứng trước những thông tin bổ ích, mới mẻ đến từ các diễn giả. Hai bên đã có cơ hội giao lưu, trao đổi trực tiếp, chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn những thông tin về du học Úc, về đại học Sydney, và về kì thi IELTS.

Sau khi kết thúc Hội thảo, các học sinh được hướng dẫn và tham gia thi thử 2 kĩ năng Listening&Reading dưới sự hỗ trợ hoàn toàn của IDP Education. Kì thi thử diễn ra  theo  trình tự và quy định của một kì thi IELTS hoàn chỉnh.

Đây quả là một trải nghiệm bổ ích và thú vị dành cho học sinh THPT chuyên Lào Cai. Nhờ đó, các bạn đã tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm và thông tin có ích, góp phần xây dựng và hoạch định tương lai đúng đắn hơn.

Trường THPT chuyên Lào Cai luôn sẵn sàng đón nhận và trải nghiệm những cơ hội hợp tác quốc tế như Đại học Sydney và đơn vị IDP Education đã đem đến. Những sự kiện tương tự sẽ giúp nhà trường củng cố mục tiêu giáo dục toàn diện của mình, đem lại những giá trị học thuật và giá trị sống thiết thực cho học sinh.
Vũ Ngọc Trinh
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1