image banner
Hội thảo khoa học các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ năm 2019

Ngày 23,24/11/2019, tại trường THPT Chuyên Bắc Ninh, Đoàn cán bộ, giáo viên trường THPT Chuyên Lào Cai do thầy Nguyễn Minh Thuận - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã tham dự Hội thảo Khoa học các trường THPT chuyên Khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ lần thứ XII năm 2019.

Khai mạc Hội thảo

Đoàn CBGV trường THPT chuyên Lào Cai tham gia Hội thảo

Hội thảo năm nay có sự tham gia của 32 đơn vị các trường THPT Chuyên đến từ 30 tỉnh, thành trên cả nước với gần 500 cán bộ, giáo viên, trong đó có 69 cán bộ quản lý. Hội thảo nhận được nhiều chuyên đề, báo cáo có tính khoa học và giá trị thực tiễn cao. Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các chuyên đề và đề thi chất lượng trong đó có 12 giải Nhất chuyên đề và 12 giải Nhất đề thi. Đến với Hội thảo trường THPT chuyên Lào Cai đạt 05 giải chuyên đề và 02 giải đề thi.

 Hội thảo cũng đưa ra những đề xuất, định hướng các nội dung chính nghiên cứu, chuẩn bị cho Hội thảo lần thứ XIII năm 2020 tại Hà Nam và thống nhất cấu trúc đề thi Kỳ thi học sinh giỏi của Hội năm 2020 tại thành phố Hải Phòng.

Hội thảo Khoa học các trường THPT chuyên Khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ là hoạt động ý nghĩa để các trường chuyên nói chung và giáo viên các bộ môn chuyên nói riêng giao lưu, trao đổi nâng cao chất lượng bồi dưỡng đội tuyển Học sinh giỏi và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Nguyễn Thị Tâm

Nguyễn Thị Tâm
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1