image banner
Hội thảo nhiệm vụ bồi dưỡng Học sinh giỏi năm học 2020-2021
Chiều thứ 5, ngày 04 tháng 3 năm 2021, trường THPT chuyên Lào Cai đã tổ chức Hội thảo nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2020 - 2021 nhằm đánh giá về hoạt động giáo dục mũi nhọn của nhà trường trong những năm học vừa qua từ đó tập trung thảo luận những mục tiêu và giải pháp cho thời gian tới.

 

Tại hội thảo, thầy giáo Hiệu trưởng Nguyễn Minh Thuận đã chỉ rõ những ưu điểm và tồn tại của hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi, nghiên cứu khoa học từ năm học 2013 tới nay, theo đó, số lượng và chất lượng bồi dưỡng ngày càng nâng cao là nhờ tổng hòa các giải pháp về chương trình, đội ngũ, phương thức giáo dục, đầu tư cơ sở vật chất và sự ủng hộ của các cơ quan quản lý, phụ huynh và học sinh. Trên cơ sở đó, nhà trường đặt ra mục tiêu cho năm học tới là ổn định về số lượng và nâng cao chất lượng giải ở tất cả các bộ môn, phấn đấu có giải quốc tế ở các môn khoa học tự nhiên. Đại diện các các bộ môn đã cùng chia sẻ những điều tâm huyết, trăn trở cũng như những giải pháp cụ thể thực hiện nhiệm vụ để hướng mục tiêu đề ra.

Trường THPT chuyên Lào Cai đã đạt được kết quả tốt trong hoạt động bồi dưỡng HSG năm học vừa qua với 48 giải Học sinh giỏi Quốc gia: 09 giải Nhì, 17 giải Ba, 22 giải Khuyến khích. Hoạt động NCKH cũng có thành tích ổn định trong nhiều năm và đang có những hướng đi mới hiệu quả khi tham gia các cuộc thi quốc tế. Những thành tựu này là niềm tự hào, cũng là nguồn động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục nỗ lực cho những hành trình mới, những thành công mới!

Thanh Hoa

Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1