image banner
Kì thi tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên năm học 2019-2020 diễn ra an toàn, nghiêm túc

Sau 4 ngày thi, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên năm học 2019 - 2020 tại trường THPT chuyên Lào Cai đã kết thúc an toàn và nghiêm túc.

Kỳ thi vào lớp 10 THPT chuyên Lào Cai năm học 2019 - 2020 diễn ra từ ngày 3 đến 5/6, với sự tham gia của 538 thí sinh đăng ký dự thi.

Các thí sinh xem số báo danh và phòng thi tại Trường THPT Chuyên Lào Cai.
Quang cảnh khai mạc kì thi

Các thí sinh sau buổi thi môn Ngữ văn

Trong 3 ngày diễn ra kỳ thi, các thí sinh trải qua 3 môn thi bắt buộc là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Trung Quốc) và môn chuyên.

Kỳ thi diễn ra an toàn, các thí sinh làm bài thi nghiêm túc, không phát hiện thí sinh, giám thị vi phạm quy chế thi. Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm nay nằm trong chương trình sách giáo khoa và nội dung đã được ôn tập.
Góp phần vào thành công của kì thi có vai trò không nhỏ của các tình nguyện viên trong câu lạc bộ "Vì cộng đồng" của nhà trường. Các bạn tình nguyện viên đã nhiệt tình hướng dẫn người nhà và thí sinh khi đến điểm thi. Nhờ có sự nhiệt tình của các bạn tình nguyện nên kì thi năm nay không còn cảnh ùn tắc giao thông tại cổng trường.

Theo kế hoạch, từ ngày 5 đến 10/6, Hội đồng chấm thi tỉnh tổ chức làm phách và chấm thi. Ngày 11/6, kết quả thi sẽ được niêm yết công khai tại các trường.


Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1