image banner
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa công ty VMO Holdings và trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai

Ngày 5 tháng 9 năm 2022, tại trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai đã diễn ra hoạt động ký kết thỏa thuận hợp tác và trao học bổng giữa Công ty cổ phân công nghệ VMO Holdings và trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai. Hai bên hợp tác triển khai các hoạt động chính sau: Tổ chức các chương trình hợp tác tư vấn hướng nghiệp; Hỗ trợ học sinh tổ chức/tham gia các cuộc thi và các hoạt động ngoại khóa; Tài trợ học bổng đối với các học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện công ty VMO là anh Nguyễn Đức Hạnh- Giám đốc điều hành. Anh Nguyễn Đức Hạnh nguyên là học sinh khóa 3 của trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai, là một người đam mê học tập và là thành viên đội tuyển môn Tin học. VMO được thành lập cách đây 10 năm bởi một người thuộc thế hệ 8x là anh Hoàng Tuấn Hải và một nhóm bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin. Họ đã cùng nhau khởi đầu một hành trình dài, nhưng hứa hẹn đầy vinh quang. Vào năm 2022, nhóm nhỏ đã trưởng thành, trở thành một tập thể 1200 người, hiện diện ở 3 quốc gia, phấn đấu đạt doanh thu 500 tỷ đồng một năm.

Trước đó, trong lễ Khai giảng năm học mới, anh Nguyễn Đức Hạnh đã thay mặt công ty VMO tặng quà cho 36 học sinh với trị giá gần 20 triệu đồng. Trong buổi Lễ, anh phát biểu tri ân nhà trường, đồng thời chia sẻ rất chân thành với thầy và trò nhà trường về công việc và cuộc sống. Anh luôn mong muốn các em học sinh nhà trường luôn học tập tốt, có niềm tin, ước mơ và khát vọng cống hiến, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai đã và đang thực hiện sứ mệnh bồi dưỡng nhân tài, học sinh năng khiếu cho đất nước. Hy vọng trong tương lai không xa, nhà trường có nhiều tấm gương học trò thành đạt như anh Nguyễn Đức Hạnh, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam. Đồng thời các anh, các chị cũng là những tấm gương sáng cho các thế hệ học trò trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai noi theo.

Một số hình ảnh hoạt động của VMO tại trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai:

Anh Nguyễn Đức Hạnh - CEO VMO Holdings

VMO tặng quà học sinh nhà trường

VMO tặng quà học sinh nhà trường

 

Đại diện nhà trường và công ty VMO kí thỏa thuận hợp tác

Lãnh đạo nhà trường và công ty VMO

 

Chu Thanh Hà
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1