image banner
Lào Cai đứng tốp đầu tại cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2020 - 2021
Đoàn học sinh Trường THPT Chuyên Lào Cai đã xuất sắc là 1 trong 3 đơn vị đứng đầu toàn quốc tại cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2020 - 2021

 

Đoàn học sinh Trường THPT Chuyên Lào Cai đã xuất sắc là 1 trong 3 đơn vị đứng đầu toàn quốc tại cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2020 - 2021.

 

Đoàn học sinh Trường THPT Chuyên Lào Cai xuất sắc giành 2 giải thưởng cao tại cuộc thi.

Đây là cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, diễn ra từ ngày 25 - 27/3 tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Tham gia cuộc thi, Lào Cai có 2 dự án của Trường THPT Chuyên Lào Cai và đều xuất sắc đạt được giải cao với 1 giải Nhất và 1 giải Nhì.

Cụ thể, dự án “Khó khăn tâm lý trong học tập trực tuyến của học sinh trung học phổ thông trước yêu cầu đổi mới hình thức dạy học” của 2 em Hoàng Việt Phúc, Vũ Phương Mai đạt giải Nhất thuộc lĩnh vực Khoa học xã hội và hành vi. Dự án này cũng được chọn để thi vòng toàn cuộc (12 dự án tốt nhất) để chọn ra 7 dự án tham dự thi quốc tế năm 2021.  

Dự án đạt giải Nhì là “Thần hộ mệnh” của học sinh Đặng Đức Trung và Nguyễn Diễm Quỳnh, giáo viên hướng dẫn là thầy Phạm Văn Điệp. Dự án thuộc lĩnh vực Hệ thống nhúng.

Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 69 đoàn với 141 dự án của 262 học sinh. Với kết quả đạt được, đoàn Trường THPT Chuyên Lào Cai đã tiếp tục duy trì thành tích cao trong những cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật.

Tin, ảnh: Diệp Chi

 

Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1