image banner
Lễ công bố bổ nhiệm Hiệu trưởng

    Chiều ngày 25/4, tại trường THPT chuyên Lào Cai,  Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai  đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lào Cai. Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Anh Ninh  tới dự và trao quyết định cho tân Hiệu trưởng Nguyễn Minh Thuận. Tham dự buổi lễ còn có đại diện Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Chủ tịch công đoàn ngành giáo dục, các phòng và đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT, Hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

 

Giám đốc Sở GD&ĐT trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng của Chủ tịch UBNND tỉnh cho thầy Nguyễn Minh Thuận

 


Hiệu trưởng Nguyễn Minh Thuân phát biểu tại buổi lễ

    Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai Nguyễn Anh Ninh phát biểu, giao nhiệm vụ đối với tân Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lào Cai, đó là: Được bổ nhiệm Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lào Cai là một vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm cao đối với Thạc sỹ Nguyễn Minh Thuận. Trong bối cảnh hiện nay, đòi hỏi nhà trường phải luôn đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, bồi dưỡng nhân tài đáp ứng yêu cầu của thời đại 4.0. Giám đốc Nguyễn Anh Ninh cũng ghi nhận kết quả nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời giao nhiệm vụ cho nhà trường trong thời gian tới tiếp tục đổi mới quản lí, sáng tạo trong dạy và học, đặc biệt là bồi dưỡng học sinh năng khiếu để dạt được nhiều kết quả cao hơn trong các kì thi Học sinh giỏi và Nghiên cứu khoa học Quốc gia, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của tỉnh Lào Cai. 

    Phát biểu tại buổi lễ, tân Hiệu trưởng Nguyễn Minh Thuận bày tỏ quan điểm trên cương vị lãnh đạo cao nhất của nhà trường, đó là: Được bổ nhiệm Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lào Cai là một vinh dự lớn đồng thời cũng là một trách nhiệm lớn lao. Trong thời gian tới, với phương châm: Dân Chủ - Kỷ Cương – Sáng Tạo – Đổi Mới và Chất Lượng, tân Hiệu trưởng cùng toàn thể CBGVNV sẽ xây dựng nhà trường thành một khối đoàn kết, cộng hưởng sức mạnh của tất cả thành viên trong nhà trường, có một tầm nhìn rộng mở và một chiến lược rõ ràng cho sự phát triển của trường THPT chuyên Lào Cai trong hiện tại và tương lai. Nhà trường ngày càng khẳng định vị thế của mình, ngày càng vươn cao, vươn xa tầm khu vực, quốc gia và quốc tế.


Chu Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1