image banner
Lễ khai giảng năm học 2023-2024, dấu mốc 20 năm trưởng thành và phát triển

Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2023, trường THPT chuyên Lào Cai đã trang trọng tổ chức lễ Khai giảng chào mừng năm học mới 2023 – 2024. Đây là năm học đặc biệt, đánh dấu chặng đường 20 năm thành lập và phát triển của nhà trường.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ Khai giảng năm học

Năm học 2022-2023 khép lại, cũng là năm học rất đáng tự hào của thầy và trò nhà trường. Chất lượng giáo dục được nâng cao với 44 giải HSG Quốc gia (trong đó có 02 giải Nhất; 07 giải Nhì; 17 giải Ba; 18 giải KK; 01 học sinh được tham dự vòng 2 chọn đội tuyển dự thi Olympic khu vực và quốc tế); 02 dự án nghiên cứu KHKT đạt giải nhất và giải tư cấp QG. Kỉ cương, nền nếp của nhà trường được giữ vững. Chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn của nhà trường ngày càng được củng cố và nâng cao.

anh tin bai

Đại biểu tặng hoa ban Lãnh đạo nhà trường

Phát biểu trong buổi lễ Khai giảng, thầy giáo Ngô Thanh Xuân – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tựu đã đạt được của thầy và trò, bày tỏ mong muốn, tin tưởng và quyết tâm cho một năm học mới với những thắng lợi mới. Thầy cũng đặt ra những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường cho năm học 2023 – 2024: tiếp tục giữ vững kỷ cương, nền nếp, tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống; kỹ năng sống; ứng xử văn hóa cho học sinh, coi trọng giáo dục thể chất. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đẩy mạnh chất lượng hoạt động mũi nhọn. Đổi mới sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, phát huy việc tự học, tự bồi dưỡng của các thầy cô giáo.

Hy vọng rằng, với những thành tựu đã đạt được, thầy và trò trường THPT chuyên Lào Cai sẽ tiếp tục nỗ lực và tỏa sáng trong năm học mới 2023 – 2024 này. Để dấu mốc 20 năm trưởng thành và phát triển sẽ trở thành một ký ức còn được vinh danh mãi!

 

Bùi Thanh Hoa
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1