image banner
Lễ tổng kết năm học 2022-2023
Sáng ngày 24 tháng 5 năm 2023, trường THPT chuyên Lào Cai long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học và tri ân trưởng thành cho học sinh khối 12.

 

Sáng ngày 24 tháng 5 năm 2023, trường THPT chuyên Lào Cai long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học và tri ân trưởng thành cho học sinh khối 12.

          Đến dự với buổi lễ tổng kết có các quý vị đại biểu các sở ban ngành, ban đại diện cha mẹ học sinh các khối lớp cùng toàn thể các thầy, cô giáo và học sinh của nhà trường.

anh tin bai

TS. Ngô Thanh Xuân - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tổng kết năm học 2022-2023

          Thầy Ngô Thanh Xuân – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả giáo dục năm học 2022 – 2023, nhà trường tiếp tục khẳng định vị trí trong hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi và nghiên cứu khoa học cấp quốc gia và quốc tế với 44 giải HSG quốc gia trong đó 02 giải Nhất (môn tiếng Anh và Địa lí), 07 giải Nhì, 17 giải Ba, 18 giải khuyến khích. Có 01 học sinh được tham dự vòng 2 chọn đội tuyển dự thi Olympic khu vực và quốc tế môn Sinh học, xếp hạng sau thi 10/32.

NCKH cấp quốc gia đoạt 01 giải Nhất, 01 giải Tư; 01 dự án được vào vòng 2 thi chọn dự án dự Quốc tế, kì thi sáng tạo thanh thiếu niên – nhi đồng có 01 Nhất cấp quốc gia; 01 dự án dự thi quốc tế và giành Huy chương Bạc, đây là lần đầu tiên nhà trường có dự án tham dự và đạt giải quốc tế tại cuộc thi này ngoài ra học sinh nhà trường giành nhiều huy cương Vàng, Bạc ở các cuộc thi sáng chế, sáng tạo trẻ trong khu vực và trên thế giới. Bên cạnh đó các hoạt động phong trào văn nghệ, thể thao, hoạt động các câu lạc bộ đạt thành tích tốt.

          Kết quả giáo dục toàn diện nhà trường có 788 học sinh đạt học lực Giỏi, tốt; 259 học sinh đạt học lực khá. Hạnh kiểm tốt có 1032 học sinh, hạnh kiểm khá 16 học sinh. 100%  học sinh khối 12 đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp, 7 tập thể lớp đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện gồm 12 Anh, 12 Trung, 12 Sử Địa, 11 Anh, 11 Hoá, 10 Toán, 10 Toán Tin. Trong buổi lễ tổng kết nhà trường công bố các quyết định trao thưởng nhằm vinh danh các em học sinh có thành tích xuất sắc trong kì thi học sinh giỏi, thi nghiên cứu khoa học cấp quốc gia, cấp tỉnh, quốc tế; khen thưởng các tập thể lớp xuất sắc trong học tập và rèn luyện; cũng như ghi nhận công lao của 34 thầy cô giáo đã góp phần tạo nên thành tích cho nhà trường.

          Khép lại buổi lễ tổng kết là hoạt động tri ân của học sinh khối 12, với mong muốn gửi lời cảm ơn đến cha mẹ, sự biết ơn sâu sắc đến thầy cô đã yêu thương, dìu dắt, lắng nghe chia sẻ … sau ba năm học tập tại mái trường THPT chuyên để K18 không chỉ lĩnh hội tri thức khoa học mà còn trưởng thành hơn về  mọi mặt. Chúc cho K18 đạt thành tích cao trong kì thi quan trọng sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 tới đây và thành công với tất cả mục tiêu đề ra.

          

Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1