image banner
Lớp 10 chuyên Văn trải nghiệm thực tế tại Sapa
Ngày 17/11/2018  - 18/11/2018,  lớp 10 Văn trường THPT Chuyên Lào Cai đã có chuyến Trải nghiệm sáng tạo tại Sa Pa nhằm mục đích giúp học sinh gắn việc học lí thuyết với quan sát thực tế và thực hành; tăng cường tình đoàn kết; phát triển các kỹ năng mềm; bồi đắp các phẩm chất cao đẹp. Ngoài ra, tập thể 10 Văn còn tổ chức tư vấn tuyển sinh cho các em học sinh trường Mầm non, Tiểu học và THCS Võ Thị Sáu. 

                                                                       Hoạt động giao lưu với học sinh trường Võ Thị Sáu
Để giúp các em học sinh khối 9 của trường Mầm non, Tiểu học và THCS Võ Thị Sáu hiểu rõ hơn về ngôi trường THPT Chuyên Lào Cai, tập thể 10 Văn đã tổ chức những hoạt động giao lưu bổ ích, đồng thời giải đáp các thắc mắc, chia sẻ những kinh nghiệm mà mình đã trải qua cũng như phương hướng ôn thi tới các em học sinh.

                                                                          Hoạt động giao lưu với học sinh trường Võ Thị Sáu

                                                                          Hoạt động tuyên truyền tuyển sinh
Trong chuyến trải nghiệm sáng tạo này, ngoài hoạt động tuyên truyền tuyển sinh, tập thể 10 Văn còn có cơ hội tìm hiểu các địa điểm nổi tiếng của Sa Pa như Bản Cát Cát - với vẻ đẹp nguyên sơ của núi rừng Tây Bắc hay đỉnh Fansipan - nóc nhà của Đông Dương. Qua đó biết thêm được nhiều kiến thức về địa lý, lịch sử, văn hóa, kiến thức đời sống không chỉ bó hẹp trong sách vở…
Tập thể 10 Văn đã kết thúc hành trình trải nghiệm sáng tạo sau 2 ngày với nhiều kết quả tốt đẹp. Đây quả thực là một chuyến trải nghiệm thực tế đáng nhớ, an toàn và thiết thực.
Nguyễn Thanh Vân

Nguyễn Thanh Vân
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1