image banner
Tập huấn triển khai giáo dục STEM đón đầu chương trình giáo dục phổ thông mới

Xuất phát từ yêu cầu của việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới, việc tập huấn cho giáo viên tiếp cận dạy học STEM hiện nay là một yêu cầu cấp thiết. Với tầm nhìn chiến lược về nhiệm vụ của nhà trường, của đội ngũ cán bộ giáo viên trong thời gian tới, trường THPT chuyên Lào Cai đã tổ chức buổi tập huấn: “Tiếp cận dạy học STEM trong giáo dục phổ thông hiện nay”.

Quang cảnh buổi tập huấn

Đến dự buổi tập huấn có ông Đỗ Minh Tâm – Phó Giám đốc sở Giáo dục và đào tạo Lào Cai, ông Bùi Xuân Tiệp – Trưởng phòng giáo dục trung học, cán bộ giáo viên trường THPT chuyên Lào Cai và một số thầy cô giáo ở các đơn vị trường học trên địa bàn thành phố.

Buổi tập huấn dưới sự hướng dẫn và giảng dạy trực tiếp của TS. Nguyễn Vinh Hiển - nguyên thứ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo, PGS – TS. Lê Huy Hoàng - trưởng khoa sư phạm kĩ thuật trường ĐHSP Hà Nội. Chương trình tập huấn diễn ra trong 2 ngày 19, 20/10/2019 với các chuyên đề thiết thực và bổ ích. Thông qua tập huấn, giáo viên các trường nắm được các vấn đề cơ bản về giáo dục STEM, làm cơ sở  cho việc biên soạn kế hoạch dạy học theo định hướng giáo dục STEM đáp ứng được yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới. Đồng thời, việc ứng dụng STEM trong giảng dạy sẽ được đưa vào đánh giá kết quả bồi dưỡng giáo viên của  trường THPT chuyên Lào Cai.

Nguyễn Thanh Định

Nguyễn Thanh Định
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1