image banner
THPT Chuyên Lào Cai đạt thành tích ngoạn mục tại hội thảo khoa học các trường THPT Chuyên khu vực Duyên Hải và Đồng Bằng Bắc Bộ lần thứ XIII
Trong hai ngày 28 và 29/11/2020, tại trường THPT Chuyên Biên Hoà (tỉnh Hà Nam) đã tổ chức “Hội thảo khoa học các trường THPT Chuyên khu vực duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ lần thứ XIII”. 

    Lễ Khai mạc Hội thảo được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế chùa Tam Chúc, thị xã Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Hội thảo có sự góp mặt của hơn 600 thầy cô giáo đến từ 37 đơn vị thành viên và quan sát viên hội các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc bộ. Nội dung của hội thảo xoay quanh việc trao đổi chuyên môn trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu; trao giải thưởng cho các chuyên đề khoa học của các thầy cô giáo có chất lượng tốt cũng như trình bày thảo luận các nội dung chuyên đề đã trao giải; trên cơ sở đó chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc bộ và kỳ Hội thảo khoa học sẽ được tổ chức vào năm 2021.

Đoàn các thầy cô lãnh đạo và giáo viên THPT Chuyên Lào Cai tham dự hội thảo

    Trường THPT chuyên Lào Cai tham dự Hội thảo khoa học với vai trò quan sát viên từ nhiều năm nay. Điều đặc biệt của Hội thảo khoa học lần này là thành tích vô cùng ấn tượng của nhà trường với 05 chuyên đề được giải Nhất và 02 chuyên đề đạt giải Nhì trên tổng số 10 môn văn hóa. Đấy là thành tích xuất sắc chưa từng có đối với trường THPT chuyên Lào Cai, cũng là thành tích vượt trội so với tất cả 37 trường tham dự. Kết quả của chuyên đề khoa học của các thầy cô là niềm tự hào của nhà trường và địa phương, góp phần nâng cao vị thế của giáo dục Lào Cai trong hệ thống trường chuyên biệt của cả nước.

Các thầy cô đạt giải Nhất chuyên đề khoa học của 10 môn văn hóa

Các thầy cô đạt giải Nhì các môn văn hóa

Dưới đây là thống kê các chuyên đề đoạt giải:

- Giải Nhất chuyên đề khoa học môn Toán học của tác giả Nguyễn Việt Hà – TTCM tổ Toán – Tin

- Giải Nhất chuyên đề khoa học môn Tin học của tác giả Nguyễn Như Thắng – GV tổ Toán – Tin

- Giải Nhất chuyên đề khoa học môn Sinh học của tác giả Lã Thị Luyến  – GV tổ Sinh học

- Giải Nhất chuyên đề khoa học môn Tiếng Anh của nhóm tác giả Nguyễn Thị Vân Khánh – TTCM tổ Ngoại ngữ, Nguyễn Thị Nhung và Phùng Vũ Châu Long.

- Giải Nhất chuyên đề khoa học môn Tiếng Trung của tác giả Đoàn Thị Thu – GV tổ Ngoại ngữ.

- Giải Nhì chuyên đề khoa học môn Hóa học của tổ Hóa học.

- Giải Nhì chuyên đề khoa học môn Lịch sử của tác giả Đặng Thị Hiền – GV tổ Địa lý – Lịch sử - GDCD.

Giấy chứng nhận 05 chuyên đề đạt giải Nhất và 02 chuyên đề đạt giải Nhì của các thầy cô trường THPT Chuyên Lào Cai

 

Người đưa tin bài: Bùi Thị Thanh Hoa

 

 

 

 

 

Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1