image banner
Trải nghiệm thực tế lớp 10 Sử - Địa tại huyện Bảo Thắng

    Với mục đích tham quan và trải nghiệm kết hợp giáo dục đạo đức, lý tưởng, giáo dục truyền thống, bản sắc văn hóa của dân tộc; hình thành và phát triển các năng lực, bồi đắp các phẩm chất cho các em học sinh. Ngày 21/12/2019, lớp 10 Sử - Địa trường THPT chuyên Lào Cai đã có một chuyến trải nghiệm đầy ý nghĩa tại huyện Bảo Thắng, Lào Cai đồng thời tập thể lớp đã tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh tại trường PTDTNT THCS & THPT huyện Bảo Thắng.

 


Lớp 10 Sử-Địa trải nghiệm thực tế tại Bảo Thắng

    Tại trường tại trường PTDTNT THCS & THPT huyện Bảo Thắng đã có rất nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ, trao đổi  giữa các bạn học sinh lớp 10 Sử - Địa và các em học sinh lớp 9 của trường sở tại. Đây là một chương trình có ý nghĩa thực tiễn, giúp các em học sinh trường trường PTDTNT THCS & THPT huyện Bảo Thắng có thể hiểu hơn về trường THPT chuyên Lào Cai. Cũng trong buổi giao lưu này, cô giáo chủ nhiệm và các bạn học sinh lớp 10 Sử - Địa đã chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc giúp, tư vấn về phương pháp ôn tập để các em học sinh trang bị thêm kiến thức, kĩ năng trước khi bước vào kì thi chuyển cấp. Đặc biệt, đây là một hoạt động có ý nghĩa với các em lớp 9 có nguyện vọng thi vào trường THPT chuyên năm học 2020-2021.


Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Ngoài ra, qua chuyến đi các bạn còn được thăm quan và học hỏi tại các địa điểm của địa phương như  xã Gia Phú, trung tâm y tế huyện Bảo Thắng … để phục vụ cho viết bài thu hoạch các bộ môn: Văn học, Địa Lí, Giáo dục công dân…… 

Hành trình trên là một chuyến trải nghiệm thực tiễn thú vị, bổ ích giúp các bạn học sinh lớp 10 Sử - Địa hiểu hơn về vùng đất, con người huyện Bảo Thắng, đồng thời có thêm tư liệu mới phục vụ cho học tập một số bộ môn.

Bùi Ngọc Diệp

Bùi Ngọc Diệp
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1