image banner
Trải nghiệm thực tế lớp 12 chuyên Trung: Sapa - Thành phố trong sương
Ngày 25,26/11/2018, tập thể lớp 12 Trung – Trường THPT Chuyên Lào Cai  đã tổ chức thành công chuyến đi trải nghiệm thực tế tại thị trấn Sapa với mục đích tìm hiểu về tình hình phát triển kinh tế của Lào Cai nói chung và Sapa nói riêng. Đồng thời, lớp đã tổ chức buổi tuyên truyền và tư vấn tuyển sinh tại trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS&THPT Huyện Sapa.

Ngày 25,26/11/2018, tập thể lớp 12 Trung – Trường THPT Chuyên Lào Cai  đã tổ chức thành công chuyến đi trải nghiệm thực tế tại thị trấn Sapa với mục đích tìm hiểu về tình hình phát triển kinh tế của Lào Cai nói chung và Sapa nói riêng. Đồng thời, lớp đã tổ chức buổi tuyên truyền và tư vấn tuyển sinh tại trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS&THPT Huyện Sapa.

                   

Tập thể lớp 12 Trung tại trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS&THPT Huyện Sapa

Ti trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS&THPT Huyện Sapa, tập thể lớp đã có các hoạt động giao lưu, trao đổi và tuyên truyền tư vấn tuyển sinh cho các bạn học sinh khối 9 của trường. Đây là một chương trình có ý nghĩa thực tiễn, giúp các em có thể hiểu hơn về trường THPT Chuyên Lào Cai. Cũng trong chương trình này, lớp đã chia sẻ những lợi ích, cuộc sống học tập tại trường THPT Chuyên Lào Cai và cả những kinh nghiệm trong việc ôn thi vào trường. Ngoài ra, tập thể lớp và cô chủ nhiệm đã giải đáp những thắc mắc của các em học sinh; giới thiệu những chính sách hỗ trợ các bạn học sinh thuộc vùng khó khăn, cận khó khăn và cả những suất học bổng hấp dẫn cho những bạn có thành tích học tập xuất sắc. Sau buổi giao lưu đầy bổ ích này đã có khá nhiều các bạn học sinh lớp 9 trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS&THPT Huyện Sapa cho biết có nguyện vọng được thi vào trường THPT Chuyên Lào Cai và sẽ cố gắng thi đỗ theo đúng nguyện vọng của mình.                                                        

                                                        

                                                                                                   Buổi  tuyên truyền tư vấn tuyển sinh


Một bạn học sinh đang chăm chú tìm hiểu thông tin tuyển sinh THPT chuyên

Ngoài ra, lớp còn trải nghiệm thực tế để tại các địa điểm khác như: Bản Cát Cát, Ga Cáp treo, …để hiểu thêm về tình hình phát triển kinh tế đặc biệt là du lịch dịch vụ tại Sapa và hoàn thiện bài thu hoạch của các bộ môn: Địa lý, Hóa học,…..

                                        

Tập thể lớp và cô chủ nhiệm tại Ga cáp treo

                                   

Tập thể lớp 12 Trung và cô Nguyễn Thị Cẩm Vân- GVCN lớp 12 Trung tại bản Cát Cát

 Đây là một chuyến đi trải nghiệm thực tế bổ ích, giúp các bạn lớp 12 Trung hiểu hơn về thiên nhiên, con người và tình hình phát triển của Sapa – một trong những địa danh nổi tiếng của Việt Nam nói chung và Lào Cai nói riêng.

_Học sinh Mạc Quỳnh Chi và cô giáo Nguyễn Thị Cẩm Vân_

Nguyễn Thị Cẩm Vân
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1