image banner
Trao đổi kinh nghiệm công tác quản lý và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn với trường THPT Chuyên Hùng Vương tỉnh Bình Dương

Ngày 27 tháng 7 năm 2023, đoàn CBGVNV trường THPT Chuyên Hùng Vương tỉnh Bình Dương do nhà giáo Nguyễn Văn Sơn - Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã đến trao đổi kinh nghiệm công tác quản lý và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn với trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai. 

Trong buổi làm việc, Hiệu trường hai trường đã trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn để nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục của hai trường, đồng thời giới thiệu về truyền thống phát triển của hai trường, tăng tình đoàn kết, hợp tác phát triển giữa hai trường. 

anh tin bai

Nhà giáo Nguyễn Văn Sơn - Hiệu trưởng trường THPT Chuyên tỉnh Bình Dương trao đổi trong buổi làm việc

Trường THPT chuyên Hùng Vương được thành lập ngày 23/10/1995  và bắt đầu họat động từ ngày 24/04/1996, cho đến nay đã trải qua hơn 28 năm hình thành và phát triển.  Về đội ngũ, có trên 85 CBGVNV, Chi bộ Đảng với trên 38 đảng viên; Công đoàn cơ sở với trên 85 công đoàn viên; có 10 tổ gồm 09 tổ chuyên môn và 01 tổ văn phòng;  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường gồm 1 chi đoàn giáo viên và 24 chi đoàn học sinh với tổng số hơn 700 đoàn viên. Hằng năm, Trường tuyển sinh khoảng 280 học sinh vào lớp 10. Toàn trường có trên 800 học sinh, gồm 8 lớp/khối với các môn chuyên Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh.

Cũng trong buổi làm việc, các tổ trưởng chuyên môn của hai trường đã trực tiếp trao đổi các giải pháp bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia và nghiên cứu khoa học kĩ thuật có hiệu quả. 

Buổi trao đổi kinh nghiệm diễn ra thiết thực, hiệu quả. Hai đoàn CBGVNV của hai trường đã thực sự thấu hiểu, chia sẻ những khó khăn, các giải pháp trong công tác quản lí và chuyên môn để hoạt động quản lí và giáo dục mũi nhọn của nhà trường ngày một tốt hơn.

anh tin bai

Tặng quà lưu niệm giữa hai trường

 

Chu Thanh Hà
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1