image banner
Trường THPT Chuyên Lào Cai giành vị trí Nhất toàn đoàn HKPĐ tỉnh Lào Cai lần thứ VIII năm 2020

Từ ngày 22 đến ngày 30/11/2020, đoàn vận động viên trường THPT Chuyên Lào Cai đã tham gia Hội Khỏe Phù Đổng tỉnh Lào Cai lần thứ VIII năm 2020. Đoàn gồm 157 vận động viên tham gia tranh tài ở 12/12 môn thi đấu của Hội Khỏe Phù Đổng. Kết thúc các môn thi đấu, đoàn vận động viên nhà trường đã giành được 17 Huy chương Vàng, 9 Huy chương Bạc, 21 Huy chương đồng, đạt 419 điểm, đứng thứ Nhất toàn đoàn khối đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai.

Để đạt được thành tích tự hào như trên, đoàn vận động viên nhà trường đã nhận được sự quan tâm cổ vũ động viên của lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, cha mẹ học sinh để các vận động viên thi đấu hết sức mình mang vinh quang về cho bản thân và nhà trường.

Các vận động viên nhà trường đã thi đấu với mục tiêu nhanh hơn – cao hơn – xa hơn, để lại nhiều cảm xúc và hình ảnh đáng nhớ cho người cho người hâm mộ. Tiêu biểu như trận bán kết bóng đá nam giữa 2 đội bóng trường THPT Chuyên và trường THPT Số 1 TP Lào Cai đã làm tan chảy bao nhiêu con tim yêu mến đội tuyển nhà trường; trận chung kết bóng rổ nam giữa trường THPT Chuyên và trường THPT Số 2 Bảo Thắng chiến thắng chỉ được khẳng định khi trọng tài thổi còi kết thúc với tỉ số 30-29 nghiêng về trường THPT chuyên. Đây là trận đấu mang lại nhiều cảm xúc, hồi hộp, hi vọng và vỡ òa hạnh phúc cho người hâm mộ đội bóng trường THPT chuyên. Ngoài ra các môn bóng bàn, bắn nỏ, cầu lông, võ Taekwondo, cờ vua cũng để lại nhiều giây phút đáng nhớ cho các vận động viên và người hâm mộ. Môn cờ vua đã xuất sắc giành được 6 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc, 5 Huy chương đồng góp công lớn vào bảng thành tích toàn đoàn của nhà trường.

Đây là kì Hội Khỏe Phù Đổng thành công của đoàn vận động viên nhà trường. Kết quả khẳng định trường THPT Chuyên Lào Cai giáo dục học sinh toàn diện, học sinh nhà trường không chỉ biết học văn hóa mà các em còn biết chơi, biết thi đấu thể thao thành tích cao. Kết quả này cũng là lời tri ân, lời chia tay và là cái kết đẹp đối với sự nghiệp giáo dục của Nhà giáo Nguyễn Thị Phương – thành viên đầu tiên của tổ GDTC nhà trường, huấn luyện viên môn cầu lông về nghỉ chế độ sau 17 năm cống hiến cho trường THPT Chuyên Lào Cai. 

Các Huấn luyện viên nhà trường

Chu Thanh Hà
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1