image banner
Trường THPT Chuyên Lào Cai sẵn sàng cho Hội thảo khoa học các trường THPT Chuyên khu vực DH&ĐBBB lần thứ XIV

Hội thảo khoa học các trường THPT Chuyên khu vực DH&ĐBBB lần thứ XIV tổ chức tại tỉnh Lào Cai sẽ chính thức diễn ra từ ngày 14 đến hết ngày 15 tháng 5 năm 2022. Đến thời điểm hiện tại, trường THPT Chuyên Lào Cai đã hoàn tất các công tác chuẩn bị để Hội thảo diễn ra với điều kiện tốt nhất.

Trong hành trình phát triển của nền giáo dục Việt Nam, hệ thống các trường THPT chuyên ngày càng khẳng định được vị thế quan trọng của mình trong việc phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng nhân tài, chắp cánh những ước mơ bay cao, bay xa tới chân trời của tri thức và thành công. Hội thảo khoa học các trường THPT chuyên Khu vực Duyên Hải và Đồng bằng Bắc Bộ là một hoạt động bổ ích diễn ra thường niên. Tỉnh Lào Cai được vinh dự là nơi diễn ra Hội thảo khoa học lần thứ XIV năm 2022. Hội thảo năm nay quy tụ 41 các đơn vị trường THPT Chuyên trong cả nước về tham dự với tư cách là các trường thành viên và các quan sát viên.

Để chuẩn bị cho Hội thảo khoa học các trường THPT chuyên Khu vực Duyên Hải và Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ XIV năm 2022, dưới sự chỉ đạo của ngành, của tỉnh, trường THPT Chuyên Lào Cai đã xây dựng kế hoạch chi tiết chương trình, thành lập các Tiểu ban phục vụ Hội thảo để chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho Hội thảo diễn ra từ ngày 14 đến hết ngày 15 tháng 5 năm 2022.

Với công tác chuẩn bị chuyên nghiệp, chu đáo, trường THPT Chuyên Lào Cai hi vọng Hội thảo khoa học sẽ diễn ra chất lượng, thành công tốt đẹp!

Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị Hội thảo khoa học các trường THPT chuyên Khu vực Duyên Hải và Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ XIV:

 

 

Bìa ấn phẩm Hội thảo

Giao lưu  bóng đá giữa THPT Chuyên Trần Phú – Hải Phòng

và THPT Chuyên Lào Cai

Chuẩn bị văn nghệ khai mạc Hội thảo

 

Cao Ánh Tuyết
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1