image banner
Trường THPT Chuyên Lào Cai tổ chức Cuộc thi khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh trung học cấp trường năm học 2021 – 2022
Chiều ngày 12 tháng 11 năm 2021, trường THPT Chuyên Lào Cai tổ chức Cuộc thi khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh trung học cấp trường năm học 2021 – 2022. Tham dự cuộc thi có 31 dự án thuộc các lĩnh vực: Khoa học xã hội và hành vi, Hệ thống nhúng, Hoá sinh, Khoa học động vật, Phần mềm Tin học.

    Thực hiện nguyên lý giáo dục “Học đi đôi với hành; lý thuyết gắn liền với thực tiễn”, đẩy mạnh việc chuẩn bị thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018, trường THPT Chuyên Lào Cai xây dựng kế hoạch giáo dục luôn bám sát việc đổi mới hình thức tổ chức dạy học, đổi mới hình thức, phương pháp đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh, trong đó hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học, kỹ thuật, vận dụng kiến thức vào thực tiễn là một hoạt động thường xuyên, có hiệu quả thiết thực trong nhiều năm qua.

Các thí sinh thuyết trình dự án tham dự cuộc thi

Cuộc thi khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh trung học là một trong những cuộc thi lớn nhận được nhiều sự quan tâm của các thầy cô giáo, các em học sinh. Hàng năm, trường THPT Chuyên Lào Cai đều có những dự án xuất sắc tham dự kì thi cấp Quốc gia và cấp Quốc tế đạt được nhiều giải thưởng có giá trị.

Ban giám khảo nhận xét các dự án tham dự cuộc thi

          Tất cả 31 dự án tham dự Cuộc thi khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh trung học cấp trường năm học 2021 – 2022 đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, được hội đồng khoa học của nhà trường đánh giá cao. Sau cuộc thi cấp trường, ban giám khảo sẽ lựa chọn những dự án xuất sắc nhất để tham dự Cuộc thi khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh trung học cấp tỉnh trong thời gian tới.

 

Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1