image banner
Trường THPT Chuyên Lào Cai tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và triển khai nhiệm vụ năm học 2019 - 2020

Trường THPT Chuyên Lào Cai tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và triển khai nhiệm vụ năm học 2019 - 2020

Ngày 14/9/2019, trường THPT Chuyên Lào Cai đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và triển khai nhiệm vụ năm học 2019 – 2020. Tham dự Hội nghị có đầy đủ cán bộ, công chức và viên chức của nhà trường.



Toàn cảnh Hội nghị

Năm học 2018 - 2019 là “năm học tiếp tục đổi mới công tác quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục; tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, gắn kết chặt chẽ nội dung các cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Đây đồng thời cũng là năm học toàn ngành đổi mới công tác thi đua khen thưởng theo sự chỉ đạo của các cấp quản lí. Tại Hội nghị, toàn thể cán bộ công, chức, viên chức của nhà trường đã lắng nghe  Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2018-2019. Trong năm học 2019 – 2020, trường THPT Chuyên Lào Cai đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, được đề nghị danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai.  Bản báo cáo đã chỉ rõ những kết quả đã đạt được của nhà trường trong năm học vừa qua đồng thời cũng làm rõ những tồn tại cần khắc phục trong thời gian sắp tới, qua đó các cán bộ công chức, viên chức cùng thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp khắc phục với từng nội dung cụ thể.


Đ/c Nguyễn Minh Thuận – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

 phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tập thể cán bộ, công chức, viên chức của nhà trường đã thảo luận sôi nổi, thống nhất Kế hoạch hoạt động năm học 2019 – 2020 với những chỉ tiêu cụ thể, rõ ràng đối với các hoạt động giáo dục của nhà trường. Các cán bộ, công chức, viên chức đã kí kết Giao ước thi đua năm học 2019 – 2020 dựa trên các kết quả đã đạt được cũng như hướng phấn đấu trong thời gian tới.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường THPT Chuyên Lào Cai năm học 2019 – 2020 đã thành công tốt đẹp,có được sự đồng lòng nhất trí cao từ cán bộ công  chức, viên chức trong nhà trường. Sự thành công của Hội nghị sẽ là nền tảng vững chắc để cán bộ, công chức, viên chức nhà trường thực hiện thắng lợi chủ đề năm học: Vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học kỷ cương - văn hóa; chất lượng giáo dục thực chất.

                                                           Viết tin bài : Lê Thị La

                                                            Ảnh:  Đào Xuân Tiềm

 

 

Lê Thị La
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1