image banner
Tuyên truyền phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và phòng tránh đuổi nước

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC), cứu hộ, cứu nạn và phòng chống đuối nước trong trường học, sáng ngày 18 tháng 9 năm 2019, Tổ PCCC, cứu nạn, cứu hộ Công an TP Lào Cai đã có buổi tuyên truyền ở trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai.

            Tham gia buổi Tuyên truyền có Trung tá Lê Ngọc Phương, Tổ trưởng Tổ tuyên truyền PCCC, cứu nạn, cứu hộ; cán bộ công an của Tổ PCCC TP Lào Cai và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.


Trung tá Lê Ngọc Phương, Tổ trưởng Tổ tuyên truyền PCCC, cứu nạn, cứu hộ; cán bộ công an của Tổ PCCC TP Lào Cai
Thực hành chữa cháy

            Trong khoảng thời gian 60 phút, Trung tá Lê Ngọc Phương đã trực tiếp tuyên truyền, hướng dẫn cán bộ, đội ngũ công nhân viên, học sinh nhà trường thực hành công tác PCCC, cứu hộ, cứu nạn và phòng chống đuối nước.

            Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh được tìm hiểu những nội dung liên quan đến phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, phòng chống đuối nước và cách di chuyển khi có tình huống cháy, nổ xảy ra.  Điều đặc biệt Lãnh đạo, nhân viên và học sinh nhà trường đã được thực hành xử lý tình huống cháy, nổ bằng bình chữa cháy cầm tay; tham gia thực hành sơ tán, cứu chữa người bị nạn và sử dụng các dụng cụ chữa cháy khi có tình huống cháy, nổ xảy ra.

            Đây là hoạt động tuyên truyền có ý nghĩa thiết thực, đặc biệt quan trọng nhằm trang bị cho toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai những kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và phòng tránh đuối nước.

Hà Trọng Thái

Hà Trọng Thái
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1