image banner
Lead Club - The Hungger Games: Mysteries of the Galaxy 2018
Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo trường THPT Chuyên Lào Cai, vào ngày 25/11/2018 Câu lạc bộ Vật lý LEAD CLUB đã tổ chức thành công sự kiện The Hunger Games mùa thứ tư. Chủ đề của sự kiện năm nay là “Mysteries of the Galaxy”- Khám phá những bí ẩn của vũ trụ đã thu hút hơn 200 bạn học sinh tham gia chương trình.

Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo trường THPT Chuyên Lào Cai, vào ngày 25/11/2018 Câu lạc bộ Vật lý LEAD CLUB đã tổ chức thành công sự kiện The Hunger Games mùa thứ tư. Chủ đề của sự kiện năm nay là Mysteries of the Galaxy- Khám phá những bí ẩn của vũ trụ đã thu hút hơn 200 bạn học sinh tham gia chương trình.

The Hunger Games do LEAD CLUB tổ chức với chủ đề Mysteries of the Galaxy đã tạo ra một sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho cả học sinh CLB Vật lý nói chung và học sinh toàn trường nói riêng; Qua các hoạt động nhóm, giao lưu giữa các team các bạn học sinh có cơ hội tìm hiểu và gắn kết với nhau đồng thời cũng là nơi để các bạn trong team giải thích và trao đổi những kiến thức Vật lý về vũ trụ, vận tốc ánh sáng,kích thước vạn vật trong vũ trụ,... và các hiện tượng thực tiễn khác.

Bên cạnh đó, sự kiện The Hunger Games đã tạo ra một sân chơi rộng mở, tăng cường tình thần đoàn kết, rèn luyện các kĩ năng mềm cho học sinh khi tham gia hoạt động nhóm, thi đấu đội thông qua minigames do Ban tổ chức xây dựng. The Hunger Games đã mang lại cho các bạn học sinh không chỉ là những kĩ năng mềm hay những kiến thức bổ ích mà còn đem tới những niềm vui, cảm xúc khó quên khi cùng đồng đội vượt qua những chặng game đầy thử thách, cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc chiến thắng vui mừng.

Sự kiện lớn nhất trong năm của LEAD CLUB – The Hunger Games cũng chính là cơ hội rèn luyện cho các thành viên trong CLB Vật lý các kĩ năng lãnh đạo và tổ chức sự kiện. Nhưng trên hết The Hunger Games 2018 đã chính thức khép lại thành công với đầy màu sắc rực rỡ và thật nhiều cảm xúc. Một mùa Hunger Games lại qua, nhưng những kỉ niệm khó quên và những nụ cười rạng ngời của bạn bè trang lứa luôn in sâu vào trong mỗi học sinh và ban tổ chức chương trình.
Một số hình ảnh hoạt động:

  
Các đội tham gia hoạt động





Trò chơi: Catch our leader



Trò chơi: Food or foot

Trò chơi: Cuộc chiến bột màu
Bùi Chung Hiếu
Bùi Chung Hiếu
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1