image banner
Trường THPT chuyên Lào Cai đạt giải 3 toàn đoàn trong Hội thao GDQP-AN dành cho học sinh THPT lần thứ I năm 2018

Ngày 6,7 tháng 12 năm 2018, tại trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai đã tổ chức Hội thao GDQP-AN dành cho học sinh THPT lần thứ I năm 2018. Hội thao nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng giảng dạy và học tập môn GDQP-AN tại các trường THPT trong toàn tỉnh; đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt - học tốt  giữa các trường.

Hội thao GDQP-AN cho học sinh THPT lần thứ I năm 2018 có sựu tham gia của 36 trường THPT với 408 học sinh tham gia tranh tài 5 nội dung là Đội ngũ tiểu đội, chiến thuật, băng bó cứu thương, tháo lắp súng tiểu liên AK và hiểu biết chung về GDQP-AN.

Được sự đồng ý của lãnh đạo Trường THPT chuyên Lào Cai, đội tuyển nhà trường tham dự Hội thao GDQP-AN năm 2018 với 14 học sinh, tham gia thi đấu ở tất cả các nội dung. Dưới sự hướng dẫn trực tiếp, tận tình của thầy Phạm Anh Tuấn, các học sinh trong đội tuyển đã tập luyện tích cực với quyết tâm đứng trong  nhóm các đoàn có thành tích cao nhất.

 Sau 2 ngày thi đấu với sự nỗ lực, tinh thần thi đấu quyết thắng, thầy và trò trường THPT chuyên đã đạt được những thành tích đáng kể: Giải 3 toàn đoàn với 3 giải nhì, 1 giải 3 trong đó có 01 giải nhì nội dung ném lựu đạn trúng đích, 01 giải nhì cá nhân nội dung hiểu biết chung về GDQP-AN, 01 giải nhì đồng đội nội dung hiểu biết chung về GDQP-AN, 01 giải 3 nội dung đội hình tiểu đội.

Hội thao GDQP-AN lần thứ I - năm 2018 kết thúc, thầy và trò trường THPT chuyên đã học hỏi  và đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm quý báu trong công tác tổ chức, giảng dạy và thi đấu môn GDQP-AN, làm cơ sở để thi đấu đạt kết quả cao hơn trong các Hội thi sau.

Một số hình ảnh của Hội thao:

Độ tuyển GDQP-AN 

Thầy trò chuẩn bị trước khi vào thi đấu

Thi ném lựu đạn

Thi chiến thuật

Thi băng bó cứu thương

BTC trao giải thưởng cho các đoàn đạt giải


Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1