image banner
Giao lưu văn nghệ, thể thao và ngôn ngữ giữa trường THPT chuyên Lào Cai và trường THPT Hà Khẩu tỉnh Vân Nam Trung Quốc

Được sự đồng ý của Chi ủy, Lãnh đạo trường, ngày 26/03/2019, Ban chấp hành Đoàn trường THPT chuyên Lào Cai đã tổ chức thành công chương trình Giao lưu văn nghệ, thể thao và ngôn ngữ giữa trường THPT chuyên Lào Cai và trường THPT Hà Khẩu tỉnh Vân Nam Trung Quốc nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/03/1931 – 26/03/2019).

          Đến dự với chương trình giao lưu có các vị đại biểu, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và toàn thể  học sinh của trường; đặc biệt là sự có mặt của thầy và trò trường THPT Hà Khẩu - Vân Nam - Trung Quốc.

          Chủ đề chính xuyên suốt các tiết mục văn nghệ là ngợi ca Đoàn, ngợi ca tình yêu quê hương, đất nước, mái trường và tình bạn. 4 tiết mục được lựa chọn từ 28 lớp và 2 tiết mục của học sinh trường THPT Hà Khẩu đã mang đến cho người xem một bữa tiệc văn hóa giàu cảm xúc.

Quang cảnh buổi giao lưu

Các bạn học sinh Trung Quốc

          Tiếp nối chương trình giao lưu văn nghệ, các thầy cô và học sinh hai trường đã tham gia giao lưu thể thao với các nội dung: Bóng chuyền hơi nam giáo viên, bóng chuyền hơi nữ giáo viên và bóng rổ nam học sinh. Các trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều pha bóng đẹp mắt.

Giao lưu bóng chuyền hơi nam giáo viên

Giao lưu bóng chuyền hơi nữ giáo viên

          Chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao là hoạt động ý nghĩa của trường THPT chuyên Lào Cai góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, tăng cường mối quan hệ đoàn kết với trường bạn tới từ Hà Khẩu, Vân Nam, Trung Quốc. Chương trình đồng thời cũng động viên khuyến khích tất cả học sinh trong nhà trường phấn đấu hoàn thành tốt vai trò của một người đoàn viên.

Lương Thế Anh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1