image banner
Lễ công bố Quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai

    Ngày 24/12/2019, Đảng ủy Khối các cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở trường THPT chuyên Lào CaiTới dự có đồng chí Nguyễn Văn Phúc – Tỉnh ủy viên – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai, đồng chí Nguyễn Văn Quý – UVBTV, trưởng ban tổ chức Đảng Ủy Khối các cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai; đồng chí Nguyễn Phúc Thuận – UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối các cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai và 43 đảng viên có mặt đầy đủ.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Quý - UVBTV, trưởng ban tổ chức Đảng Ủy Khối các cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai đã công bố Quyết định số 339 QĐ/ĐUK, ngày 13/12/2019 của Đảng ủy Khối các cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai về việc thành lập Đảng bộ cơ sở trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai.


      Đồng chí Nguyễn Văn Phúc trao Quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng Đảng bộ 

Đồng chí Nguyễn Minh Thuận - Bí thư Đảng bộ phát biểu tại buổi lễ
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Đồng chí Nguyễn Văn Phúc – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai đã trao quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở trường THPT chuyên Lào Cai cho Ban chấp hành Đảng ủy cơ sở. Đồng chí Nguyễn Minh Thuận – Hiệu trưởng nhà trường được chỉ định làm Bí thư Đảng bộ cơ sở.

Tới dự phát biểu ý kiến chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Văn Phúc có phát biểu chỉ đạo cần tập trung bổ sung, hoàn thiện quy chế hoạt động của Đảng bộ, phân công trách nhiệm rõ ràng cho các đồng chí trong Đảng bộ; thực hiện tốt chương trình của Đảng ủy Khối các cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai về học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện tốt chức năng hạt nhân chính trị, lãnh đạo; thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền Nghị quyết của Đảng về giáo dục cán bộ, đảng viên trong cơ quan về thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; quan tâm xây dựng tổ chức Đảng mà trọng tâm là nâng cao sức chiến đấu của các đảng viên; tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra giám sát thực hiện Nghị quyết TW4 tháng 11, 12, phấn đấu xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh… Đồng chí Nguyễn Minh Thuận thay mặt Đảng bộ cơ sở tiếp thu và quyết tâm thực hiện tốt chỉ đạo của đại biểu cấp trên.

Cũng tại buổi lễ, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Minh Thuận - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của Chi bộ. Trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai được thành lập vào tháng 7/2003, khi đó trường có 26 cán bộ, giáo viên và nhân viên, với 06 đồng chí là đảng viên trực thuộc Khối các cơ quan dân chính Đảng Lào Cai, nay thuộc Khối các cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai. Hiện nay, trường đã có 79 cán bộ, giáo viên và nhân viên với 43 đảng viên. Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được đầu tư và nâng cấp thường xuyên, trình độ chuyên môn của các thầy, cô giáo ngày một nâng cao. Sau 15 năm xây dựng và trưởng thành trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai đã có nhiều thế hệ học sinh ra trường, đi học chuyên nghiệp và đang là những trụ cột của các cơ quan, doanh nghiệp… Năm 2011, Chi bộ nhà trường đã đạt danh hiệu tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh, xuất sắc tiêu biểu. Năm 2019, Chi bộ vinh dự được Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lào Cai. 

Cũng tại buổi lễ, Đảng bộ cơ sở cũng công bố quyết định thành lập 03 chi bộ cơ sở trực thuộc./.

Lã Thị Luyến
Lã Thị Luyến
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1