image banner
GIAO LƯU TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM QUẢN LÍ, GIẢNG DẠY GIỮA TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÀO CAI VÀ TRƯỜNG THPT CHUYÊN VÕ NGUYÊN GIÁP – TỈNH QUẢNG BÌNH
Sáng ngày 17 tháng 7 năm 2018, tại trường THPT chuyên Lào Cai đã diễn ra buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm quản lí và giảng dạy giữa trường THPT chuyên Lào Cai với trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp tỉnh Quảng Bình.
Sáng ngày 17 tháng 7 năm 2018, tại trường THPT chuyên Lào Cai đã diễn ra buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm quản lí và giảng dạy giữa trường THPT chuyên Lào Cai với trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp tỉnh Quảng Bình.
Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay đổi mới giáo dục đào tạo càng cần thiết hơn bao giờ hết. Trên tinh thần đó, bên cạnh đổi mới chung theo định hướng của Bộ Giáo dục và Đào tạo, không thể không kể đến vai trò quan trọng của việc giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm dạy và học của các trường trung học phổ thông. Sáng ngày 17 tháng 7 năm 2018, tại trường THPT chuyên Lào Cai đoàn cán bộ, giáo viên trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp – tỉnh Quảng Bình do nhà giáo Hoàng Thanh Cảnh – Hiệu trưởng trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp tỉnh Quảng Bình làm Trưởng đoàn đã có buổi giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm quản lí và giảng dạy. 
Trong buổi giao lưu và làm việc, các đồng chí cán bộ quản lí và giáo viên của hai trường đã chia sẻ những khó khăn, thuận lợi cũng như những kinh nghiệm trong công tác quản lí, điều hành và giảng dạy nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục đào tạo theo đặc thù từng địa phương. Cũng trong làm việc, đoàn cán bộ giáo viên của hai trường đã tập trung làm rõ nhiệm vụ trong tâm của trường trung học phổ thông chuyên trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và nghiên cứu khoa học để tìm ra những biện pháp thiết thực trong các tác bồi dưỡng mũi nhọn.
 
Tuy khoảng thời gian làm việc, trao đổi kinh nghiệm giữa hai trường diễn ra không dài, nhưng với những kinh nghiệm đã chia sẻ, công tác quản lí cũng như giảng dạy của trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp – Quảng Bình và trường THPT chuyên Lào Cai chắc chắn sẽ có những thay đổi để đóng góp ngày càng nhiều hơn nữa trong công tác giáo dục tỉnh nhà nói riêng và đối với giáo dục cả nước nói chung. 






Người viết: Bạch Yến


Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1