image banner
Ngày hội việc làm 2018 tại trường Đại học sư phạm Hà Nội
Ngày 24/4/2018 tại trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã diễn ra chương trình “ Ngày hội việc làm”. Tham gia chương trình có các Sở Giáo dục và Đào ...

Ngày 24/4/2018 tại trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã diễn ra chương trình “ Ngày hội việc làm”. Tham gia chương trình có các Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Du lịch và 27 đơn vị là các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, các trường đào tạo song ngữ, các công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, khoa học, công nghệ và 1800 sinh viên năm cuối của trường tham gia. Đây là cơ hội lớn để sinh viên có năng lực tìm được vị trí việc làm thích hợp, các đơn vị tìm được những sinh viên có năng lực đáp ứng được yêu cầu công việc.

            

                                                            Quang cảnh ngày hội

            

                                                                     Gian giới thiệu trường THPT chuyên Lào Cai

Đến với ngày hội việc làm trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai mong muốn tuyển dụng được những sinh viên có năng lực phù hợp với yêu cầu của nhà trường. Trường THPT Chuyên Lào Cai cần tuyển  giáo viên ở các bộ môn: Ngữ Văn, Toán học, Vật Lý, Hóa học, Lịch Sử  với các tiêu chí: có khả năng giao tiếp thông thường bằng ít nhất một ngoại ngữ, có năng lực chuyên môn tốt, có khả năng bồi dưỡng để dạy học sinh giỏi, ưu tiên các ứng viên có thể dùng tiếng Anh giảng dạy Toán và các môn khoa học. Tại buổi tiếp xúc, đã có hàng chục sinh viên khoa Toán Tin, khoa Vật lý, khoa Hóa học , khoa Lịch sử, khoa Ngữ văn đến tìm hiểu thông tin và các chế độ cũng như điều kiện việc làm tại trường THPT chuyên Lào Cai. Các sinh viên đã được cán bộ giáo viên nhà trường tư vấn tận tình và chi tiết về hoạt động nhà trường, khả năng phát triển trong thời gian tới.

Sau buổi tiếp xúc tại ngày hội việc làm lần này, nhà trường mong muốn được nhiều sinh viên biết đến và hy vọng sẽ tuyển được những sinh viên xuất sắc nhất đáp ứng được nhiệm vụ giáo dục của nhà trường trong các năm tiếp theo.

Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1