image banner
Trường THPT Chuyên Lào Cai vô địch giải bóng đá nam ngành GD&ĐT thành phố mở rộng
Từ ngày 17 đến 20 tháng 3 năm 2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai đã tổ chức  giải Bóng đá nam ngành GD&ĐT thành phố Lào Cai mở rộng với sự tham dự của 6 đội thi đấu: Trung tâm ngoại ngữ thành phố, Khối Tiểu học Phòng GD&ĐT thành phố, Khối THCS Phòng GD&ĐT thành phố, Sở GD&ĐT Lào Cai, UBND thành phố và Trường THPT chuyên Lào Cai. Giải đấu được tổ chức trên sân vận động của Trường THPT chuyên Lào Cai và sự chuyên nghiệp của các thầy giáo đã đem đến cho khán giả trên sân những pha trình diễn hấp dẫn, những bàn thắng đỉnh cao, những trận cầu nảy lửa…

Hình ảnh trận đấu bán kết giữa chuyên Lào Cai và UBND thành phố Lào Cai

 

Hai đội bóng xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết là các thầy giáo Khối Tiểu học Phòng GD&ĐT thành phố và Trường THPT chuyên Lào Cai. Trận chung kết diễn ra từ 16h ngày 20 tháng 3 với màn tranh bóng ngang tài ngang sức của hai đội. Kết thúc hiệp 1, đội THPT chuyên Lào Cai đã xuất sắc ghi được bàn thắng đầu tiên và tỉ số hiệp đấu là 1-0. Đến hiệp 2, đội Khối Tiểu học phòng GD&ĐT đã thay đổi chiến thuật, phối hợp ăn ý và nhanh chóng ghi bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1. Tỉ số cân bằng được giữ nguyên cho đến hết hiệp 2 và hai đội phải đá Penalty để phân định thắng thua. Thế giằng co của những cú sút khiến cổ động viên nghẹt thở và cảm xúc đã vỡ òa khi đội giáo viên nam THPT Chuyên Lào Cai đã xuất sắc chiến thắng với tỉ số 3-2 trong màn đá Penalty.

Trao cúp cho đội chiến thắng

Xin chúc mừng đội bóng của THPT Chuyên Lào Cai cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Trân trọng cảm ơn Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai đã tổ chức một giải đấu hấp dẫn đem lại niềm vui cho tất cả khán giả và các đội tham gia. Chúng ta hãy cùng chia vui cùng các nhà vô địch và đón chờ những giải đấu hấp dẫn tiếp theo trên sân vận động của chuyên Lào Cai!

Ban Truyền thông nhà trường.

 

Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1