image banner
Các kì thủ giành 1 giải Nhất, 1 giải Ba giải Cờ vua tỉnh Lào Cai năm 2022

Trong 2 ngày 8/4, 9/4 tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh Lào Cai đã diễn ra giải đấu Cờ vua Thanh, Thiếu niên và Nhi đồng năm 2022 do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Giải thu hút được 224 kì thủ đến từ 34 đơn vị, CLB cờ vua trong toàn tỉnh tham gia. 

Đoàn trường THPT Chuyên Lào Cai gồm 10 kì thủ dưới sự dẫn dắt của  thầy Nguyễn Trọng Thủy , tham gia các nội dung nam, nữ cá nhân. Các kì thủ thi đấu theo hệ Thụy Sỹ vòng tròn 7 ván.

Kết quả sau 7 ván đấu, kì thủ Trần Quang Huy lớp 11 Toán - Tin xuất sắc đoạt  giải Nhất với số điểm là 6, kì thủ Trần Huyền Trang 12 Toán - Tin đoạt giải Ba với số điểm 5.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho kì thủ Trần Quang Huy

 Thông qua giải đấu đã khẳng định được năng lực và trình độ của học sinh trường THPT Chuyên trong các cuộc thi đấu thể thao nói chung và môn cờ vua nói riêng. Điều này cũng khẳng định học sinh trường THPT Chuyên Lào Cai không những học giỏi các môn văn hóa, mà còn tích cực tập luyện TDTT. Các kết quả đạt được là minh chứng trường THPT Chuyên Lào Cai giáo dục học sinh một cách toàn diện, đúng hướng, góp phần đào tạo nhân lực chất lượng cao cho tỉnh và cả nước.

Đoàn kì thủ nhà trường tham dự giải

Kì thủ Trần Huyền Trang (bên phải)

Nguyễn Trọng Thủy
Tin tức mới nhất

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1